Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản khám phá Kyoto thú vị

Vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản khám phá Kyoto thú vị sẽ giúp bạn có hành trình vô cùng hấp dẫn và tiết kiệm. Hân hạnh đồng hành cùng bạn, các Booker chuyên nghiệp của Vietjet luôn tích cực hỗ trợ bạn săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi.
Nằm ở trung tâm của đảo Honshu, Kyoto đã từng là thủ đô của Nhật Bản trong thế kỷ XI trước khi vương triều Edo chuyển thủ đô về Tokyo. Thành phố có biệt danh là “thành phố vạn ngôi đền”. Cùng vé máy bay giá rẻ khám phá hai ngôi chùa Kinkaku, Otowasan Kiyomizu nổi tiếng và thưởng thức ẩm thực truyền thống Nhật Bản tại hai khu chợ Nishiki và Gion.

Tháp Kyoto

Được xây dựng năm 1963 với chiều cao 131 mét đây không chỉ là công trình cao nhất mà còn là biểu tượng của thành phố. Từ tòa tháp này, bạn có thể nhìn ngắm thành phố theo mọi hướng. Trước khi bắt đầu một ngày thăm thú, hãy lên đỉnh tháp như một cách nắm bắt được sơ lược về thành phố. Phí vào cửa với người lớn là 770 yên, trẻ em trên 3 tuổi là 150 yên .Tuy nhiên nếu du khách nghỉ tại khách sạn Kyoto Tower Annex sẽ được miễn khoản vé này. Tòa tháp mở cửa từ 9h sáng đến 21h hàng ngày. Cùng vé máy bay giá rẻ khám phá địa điểm thú vị này nhé.

Hình ảnh vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản khám phá Kyoto thú vị

Chùa Kinkaku

Chùa Kinkaku hay còn gọi là chùa Gác Vàng, đây là điểm du lịch nổi tiếng nhất của Kyoto. Ban đầu nơi đây được xây dựng làm nơi nghỉ ngơi cho vị tướng Yoshimitsu Ashikaga nhưng cho tới năm 1937 đã được đổi thành một ngôi chùa. Kinkaku có kiến trúc chính gồm 3 tầng dát vàng soi bóng xuống mặt hồ Kyoto tạo thành hình ảnh ấn tượng. Toàn bộ phần vách của chùa được bọc với 20 tấn vàng thỏi, 200.000 miếng vàng lá và 1,5 tấn sơn phủ. Đặc biệt, vé vào tham quan ngôi chùa được thiết kế như chiếc bùa may mắn giúp du khách cùng gia đình tránh khỏi những điều xấu. Ngôi chùa này mở cửa cho khách tham quan từ 8h30 đến 17h15 với giá vé là 400 yên cho người lớn và học sinh là 300 yên.

Hình ảnh vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản khám phá Kyoto thú vị

Tại sao không sở hữu vé máy bay khuyến mãi giá rẻ khám phá địa điểm tuyệt vời này?

Arashiyama, cầu Togetsu Kyo, đền Nonomiya và con đường trúc

Nằm ở ngoại ô phía tây của Kyoto, trước đây Arashima là địa điểm được các quý tộc Heian xây dựng làm nơi nghỉ ngơi cho mình. Biểu tượng của khu vực này chính là cây cầu Togetsu bắc qua Katsura, con sông chảy qua trung tâm Arashiyama.
Hình ảnh vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản khám phá Kyoto thú vị

Ghé thăm nơi này, du khách đừng quên lưu lại những tấm ảnh kỷ niệm cùng cây cầu vào dạo chơi vòng quanh Arashiyama. Chỉ sau 10 phút đi bộ, du khách sẽ bắt gặp ngôi đền Nonomiya nổi tiếng, địa điểm từng xuất hiện trong cuốn tiểu thuyết lâu đời nhất Nhật Bản “Truyện kể Genji”. Nếu có dịp tới nơi này vào buổi trưa, du khách sẽ bất ngờ vì toàn bộ không gian nơi đây đều được che chắn bởi những cây trúc lớn khiến ánh sáng lọt xuống như thể huyền bí hơn. Cách tuyệt vời nhất để ngắm Arashima là thuê một chiếc xe kéo. Những người kéo xe sẽ giúp bạn hiểu hơn về nơi này. Vé vào cửa Arashima là 400 yên cho người lớn và 300 yên cho học sinh.
Hình ảnh vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản khám phá Kyoto thú vị

Chùa Kiyomizu

Bất cứ du khách nào tới Kyoto đều ghé thăm chùa Kiyomizu một lần. Nằm trên một vách đá, ngôi chùa này được xây dựng mà không sử dụng bất cứ chiếc đinh nào. Đứng dưới mái hiên tại gian chính, bạn có thể chiêm ngưỡng được phong cảnh tuyệt vời của Kyoto. Trước đây rất nhiều người đã nhảy từ hành lang chùa xuống dưới như một niềm tin rằng nếu sống sót sẽ gặp may mắn. Tuy nhiên hành động này đã bị chính phủ Nhật Bản ra lệnh cấm vào thế kỷ 19.
Hình ảnh vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản khám phá Kyoto thú vị
Khuôn viên của chùa Kyomizu còn có đền thờ thần tình yêu và đôi lứa, nơi có một cặp đá tình yêu. Tương truyền nếu ai nhắm mắt mà đi từ tảng đá này tới tảng đá kia sẽ tìm được tình yêu đích thực của đời mình. Chùa Kiyomizu mở cửa từ 6h đến 18h hàng ngày. Giá vé chung là 300 yên.
Hình ảnh vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản khám phá Kyoto thú vị
Ngoài ra, tản bộ ở Ninen Zaka và Sanen Zaka (khu phố cổ của Kyoto) với những ngôi nhà cổ kính bên những con đường lát đá cùng những cửa hàng lưu niệm trải dọc, Ninen Zaka và Sanen Zaka luôn luôn tấp nập khách du lịch. Khách tới đây có thể tìm thấy những món đồ đậm chất Kyoto tại Seriyu. Hay chợ Nishiki  - “Nhà bếp của Kyoto”,  cửa hàng Gion,.. cũng là những điểm khám phá vô cùng thú vị. Sở hữu vé máy bay khuyến mãi giá rẻ để hành trình khám phá của mình trở nên tuyệt vời hơn nhé!
Hình ảnh vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản khám phá Kyoto thú vị

Đặt mua vé máy bay giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc săn vé máy bay giá rẻ, hãy liên lạc với Vietjet Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ  hỗ trợ việc săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi phù hợp với hành trình của mình. Bên cạnh đó, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé online, giữ chỗ cũng sẽ được các nhân viên nhiệt tình tư vấn. Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một chiếc vé máy bay giá rẻ.
Ngoài ra, Vietjet cũng thường xuyên cấp vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi đến các địa điểm hấp dẫn trong và ngoài nước.

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More