Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Chiến đấu cơ Nhật - Hàn theo sát máy bay ném bom Nga

Máy bay ném bom Mỹ bốc cháy đùng đùng

I. Máy bay đi Cần Thơ, hạ cánh khẩn xuống Đà Nẵng

Trong khi đó động cơ của F-22 (máy bay hiện đại thế hệ 5 của Mỹ) chỉ có thể di chuyển lên-xuống (2D). Kỹ thuật vượt bậc F-35 là máy bay tiêm kích thế hệ 5, một chỗ ngồi và sử dụng một động cơ phản lực, có khả năng tấn công lẫn phòng thủ trên không. Luận văn cho biết, tư tưởng thiết kế loại máy bay chiến đấu không người lái “Delta” sải cánh 14 m này tương tự máy bay không người lái “Phantom Ray” do hãng Boeing sản xuất. Chúng tôi cũng sẽ duy trì một dòng A321 đồng nhất với mong muốn xây dựng một hình ảnh, một chất lượng duy nhất như cam kết với khách hàng.

Trước đó, các máy bay B-1 của Mỹ sẽ được lắp đặt thiết bị dẫn đường mới cho hệ thống ném bom. Japan's ATD-X Stealth Fighter JAN 7 2013 Bên cạnh việc phát triển độc lập, một số lãnh đạo ngành công nghiệp Nhật Bản tin rằng máy bay thế hệ 6 của Nhật Bản cần có sự hợp tác và nên tham gia cùng Mỹ để phát triển, khi đó Nhật Bản không cần tự phát triển động cơ cho F-3 nữa. Kể từ khi chính thức chuyển đổi sang mô hình hàng không giá rẻ cùng Jetstar Group, đến nay Jetstar Pacific đã khai thác trên 51. Tại đây có dây chuyền sản xuất và lắp ráp cuối cùng cho các dòng máy bay A380, A350 và A320. Bệnh viện thành phố Odessa, bang Texas xác nhận rằng, họ đã tiếp nhận và điều trị năm bệnh nhân, bốn trong số đó ở trong tình trạng nguy kịch, và người còn lại đang trong tình trạng nghiêm trọng. Trước đó, chuyến bay mang số hiệu MH370 của hãng hàng không Malaysia dự kiến tới Bắc Kinh nhưng đã mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu vào khoảng 2h40 sáng nay, sau khi rời thủ đô Kuala Lumpur.

https://lh4.googleusercontent.com/V22BMqOUX253fAmgSRo5dTFjNnUrGfupq8EdDdQsUHg=w312-h195-p-no

II. Mỹ không đủ máy bay tàng hình tấn công Trung – Triều

Tuy nhiên trong khi khởi động động cơ, máy bay bất ngờ bốc cháy và sau đó bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn. Lực lượng Không quân Ấn Độ đang yêu cầu phía Nga hợp tác trong việc điều tra nguyên nhân gây ra vụ tai nạn xảy ra ngày 30/11. Trung Quốc có 6 tàu, 4 máy bay. Theo hải quân Mỹ, X-47B có kích thước lớn hơn chiếc Predator mà quân đội Mỹ đang sử dụng để thu thập thông tin tình báo và tấn công tên lửa chống khủng bố ở Iraq, Afghanistan, Pakistan và Yemen rất nhiều với tầm hoạt động lớn gấp 3 lần. bởi đó là những câu các phi công thường nói trước khi qua đời”, theo Daily Mail. Hải quân Mỹ đã mất 6 năm để nghiên cứu và sản xuất hệ thống phóng máy bay từ tàu ngầm.

Điều thú vị là chiếc máy bay nhỏ này có thể cất cánh trực tiếp từ chiếc máy bay "mẹ". Chuyến bay thử nghiệm này đánh dấu sự ra mắt của máy phóng đầu tiên dành cho các robot hay máy bay không người lái từ một tàu sân bay, và các sĩ quan hải quân gọi đây là một “cột mốc quan trọng”. Tầm bay toàn cầu của máy bay cho phép FedEx Express vận chuyển hàng hóa giữa các thị trường và trung tâm chính tại Châu Á, Châu Âu và Mỹ, với nhiều hàng hóa hơn và thời gian bay ngắn hơn so với hiện tại, cho phép thời gian cắt hàng ngắn hơn dành cho khách hàng tại các thị trường để trả hàng. Ngoài ra, anh Thắng phải tháo gỡ động cơ máy nổ, cánh quạt ra khỏi chiếc máy bay.Vào hồi 16 giờ 33 phút giờ địa phương (20 giờ 33 phút giờ Hà Nội), một tay súng với tên gọi “Thiếu tá” thông báo cho một tay súng khác có tên gọi là "Grek" về chiếc máy bay bị bắn hạ. Tại Indonesia, một máy bay khác bị rơi khi đang bay tập khiến phi công thiệt mạng.

III. Máy bay đa năng V-STAR

Hãng Kyodo, Nhật Bản đưa tin, ngày 25 tháng 10, Bộ Tham mưu liên quân, Bộ Quốc phòng Nhật Bản ra tuyên bố cho biết, buổi chiều trong ngày phát hiện 2 máy bay cảnh báo sớm Y-8 và 2 máy bay ném bom H-6 của Không quân Trung Quốc bay qua bầu trời vùng biển quốc tế giữa đảo Okinawa và đảo Miyako, từ biển Hoa Đông bay tới Thái Bình Dương. F/A-18 Hornet: 94 triệu USDĐược thiết kế từ năm 1978 và lần đầu ra mắt năm 1983, máy bay tiêm kích hai động cơ F/A-18 Hornet được thiết để tấn công các mục tiêu cả trên không trung và mặt đất. Theo truyền thông Nga, Tổng thống Vladimir Putin dự kiến sẽ thăm bán đảo Crimea vào ngày 9/5 tới sau khi dự lễ duyệt binh ở Quảng trường Đỏ nhân dịp kỷ niệm chiến thắng phátxít Đức. Chiếc Boeing 737-800 thực hiện chuyến bay từ Đu-bai (Các tiểu Vương quốc Ả-rập thống nhất) tới Man-ga-lo như thường lệ. Phiên bản AC-130U có được được gắn súng 25 mm GAU-12 Equalizer. Chiếc RC-135 đã bay vào không phận Thụy Điển mà không hề được quân đội Thụy Điển cho phép.

Ngay ở phần sát mái phía đầu mũi này là nơi nghỉ ngơi của phi hành đoàn trong các chuyến bay dài với hai giường, một bàn và một ghế. Sau khi hoàn tất các thủ tục bàn giao, chiếc máy bay A320 đầu tiên của Vietjet bay về Việt Nam, dự kiến sẽ hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất vào chiều ngày 27/11. Sukhoi đem tới hầu hết các mẫu máy bay chiến đấu của mình và bay lượn biểu diễn trong suốt chương trình. QĐND Online - Hãng tin Nga RIA Novosti dẫn lời đại diện báo chí của Quân khu trung tâm Liên bang Nga, Đại tá Yaroslav Roshchupkin, đăng tải, các chuyến bay của dòng máy bay ném bom Su-24 đã được nối lại sau vụ tai nạn của dòng máy bay này xảy ra hôm 13-2. Để khắc phục, F-117A được trang bị hệ thống máy tính hỗ trợ điều khiển mạnh để giúp phi công, nhưng điều đó không giúp dòng máy bay này hoạt động tốt. Điều này tạo ra một "nhóm thích ứng cùng thiết bị bay dẫn dắt, có thể hành động theo bất kỳ kịch bản chưa chuẩn bị nào và nhanh chóng chuẩn bị một nhóm hiệu quả các công cụ cho bất cứ nhiệm vụ nào".

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More