Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Sukhoi ưu tiên phát triển máy bay không người lái

Nhật điều động 4 máy bay đi tìm máy bay Malaysia mất tích

I. Phát hiện vết dầu loang của máy bay Malaysia mất tích

Các kỹ sư của Airbus dự định sẽ áp dụng công nghệ tự hàn thân máy bay khi bị nứt do va chạm bằng công nghệ hạt nano. F-35 có thể được lắp bên trong máy bay bốn tên lửa không - đối - không hoặc hai tên lửa không - đối - không và hai tên lửa không - đối - đất; lắp bên ngoài 6 tên lửa không - đối - không hoặc bốn vũ khí không - đối - đất và hai tên lửa không - đối - không. TPO - Trong khi số phận chiếc máy bay Boeing 777 của Malaysia vẫn chưa rõ, cùng nhìn lại những vụ tai nạn máy bay thảm khốc nhất thế giới thời gian gần đây. Đồng thời Công ty Sukhoi cũng xác nhận việc ký kết hợp đồng cung cấp máy bay này với khách hàng Trung Quốc.

Chiếc máy bay này sẽ thực hiện chuyến bay thương mại đầu tiên trong lịch sử của mình trên đường bay nội địa Việt Nam, dự kiến vào ngày 20. Thiết kế những động cơ theo quan niệm mới, theo những điều kiện khí động học mới cũng sẽ nảy sinh yêu cầu về an toàn. Máy bay gặp nạn đã rơi xuống đại lộ Mina 6 ở khu dân cư Azadi, phía tây sân bay Mehrabad ở thủ đô Tehran. Quốc vụ khanh phụ trách quốc phòng Ấn Độ Jitendra Singh, người chủ trì lễ biên chế loại máy bay huấn luyện PC-7 có khả năng thực hiện các chức năng huấn luyện cơ bản như nhào lộn trên không, bay chiến thuật và bay đêm, cho biết: “Việc đưa vào biên chế máy bay huấn luyện PC-Mk-II là một sự kiện rất quan trọng trong yêu cầu hiện đại hóa các lực lượng vũ trang của chúng tôi. Các vành đai ADIZ của Mỹ. Tổng cộng, các nguyên mẫu F-35C đã thực hiện 33 chuyến bay và 124 lần cất, hạ cánh trên boong.

https://lh4.googleusercontent.com/D_aD_ILhbAR1gAgtcTNcECip9v-0TLtE0zfxNPMsoVk=w257-h191-p-no

II. Anh nâng cấp các máy bay CH-47 Chinook hoạt động tại Afghanistan

Đội bay biểu diễn Al Fursan của Không quân UAE nhả khói trên bầu trời. Đây là loại máy bay ném bom chiến lược của quân đội Nga trong thời gian tới. Chúng tôi vẫn chưa thoát ra hết khó khăn. VIT - Hôm qua (09/02), tại phiên họp của chính phủ, Phó Thủ tướng Nga Sergei Ivanov thông báo, Bộ Quốc phòng Nga sẽ mua lại 24 máy bay tiêm kích mới nhất MiG-29 do tập đoàn chế tạo máy bay MiG sản xuất - loại máy bay mà Algeria từ chối do "không đảm bảo chất lượng". Vẫn chưa thấy dấu vết gì khác thường. Mũi và đuôi cánh được liên kết tạo thành một hộp lệch, cách bố trí này giúp nó nhẹ hơn nhưng hoạt động mạnh mẽ hơn.

Có thể tất cả 48 máy bay F-15 được nâng cấp lần này đều được sử dụng cho các nhiệm vụ tác chiến điện tử. Đây là hãng công nghiệp đầu tiên trên thế giới quyết định đặt nhà máy sản xuất linh kiện máy bay tại Việt Nam. Tầm bay của các loại máy bay này hơn 2. Tuy nhiên, được bổ xung các thiết bị điện tử hiện đại giúp EA-18G Growler không chỉ có khả năng chống bị phát hiện mà nó còn có thể phá hủy hệ thống radar của đối phương trong quá trình bay và gây nhiễu thông tin liên lạc của địch.Theo VALC, đây là hợp đồng mua động cơ đầu tiên của công ty và IAE sẽ bàn giao cho nhà sản xuất máy bay Airbus để lắp lên 10 máy bay A321 của VALC được giao vào các năm 2012 và 2013. Bình luận về vụ này, một quan chức Lầu Năm Góc cho biết các chuyến bay trinh sát của Mỹ đều ở trong không phận quốc tế.

III. Không quân Indonesia có thêm 102 máy bay mới

Hiện tại, các phương tiện được huy động trực sẵn sàng cơ động TKCN máy bay của Malaysia bị nạn gồm: 05 máy bay (01 máy bay Mi-171 tại sân bay Tân Sơn Nhất; 02 máy bay Mi -171 và Mi-8 tại sân bay Đà Nẵng; 02 máy bay SUPE và Mi-171 tại sân bay Vũng Tàu) và 04 tàu (HQ-632, HQ-627, CSB 3007 tại Phú Quốc và tàu SAR 272 tại Vũng Tàu). Ông Bobryshev cũng cho biết tập đoàn của ông dự kiến sẽ nâng cấp 3 loại máy bay chiến đấu khác hiện đang được vận hành trong Không quân Nga như Tu-95MS, Tu-160 và Tu-22M3. Ngoài ra, một chiếc IL-20 bay trên quần đảo Kuril. Bạn cũng có thể gọi nó là một chiếc trực thăng tiên tiến đã được phát triển với công nghệ vượt trội. Rơi máy bay quân sự Lào, 4 quan chức cấp cao tử nạn Theo Văn phòng Thủ tướng Lào, một máy bay quân sự Lào đã bị rơi ở làng Nadee thuộc tỉnh Xiengkouang, Đông Bắc nước này ngày 7/5 làm 16/17 người thiệt mạng, trong đó có 4 quan chức cấp cao của Lào. Vào giữa tháng 6-1945, Bác Hồ lên Lũng Cò để xem xét địa điểm.

Từ thời điểm cơ quan không lưu phía bạn thông báo chuyển giao cho Việt Nam, Trung tâm quản lý bay đường dài ACC Hồ Chí Minh đã không nhận được thông tin về chuyến bay. Đến tối cùng ngày, ông Soelistyo thông báo đã thấy 4 mảnh vỡ lớn dưới đáy biển Java, trong đó có mảnh dài 18m. Kunming Airlines xác nhận với báo Thông tin Vân Nam rằng chiếc máy bay Boeing 737-700 đúng là của hãng đồng thời nhấn mạnh, máy bay này vẫn an toàn khi bay. Những đột phá này cho thấy máy bay L-15 chính thức bước vào đấu trường quốc tế. Aerion hiện đang tìm cách “lách luật” bằng đề xuất rằng chiếc máy bay sẽ di chuyển với tốc độ dưới âm trong nội địa Mỹ. Ảnh: US Air Force Máy bay chiến đấu tàng hình F-22 Raptop, con át chủ bài hiện nay của không quân Mỹ.

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More