Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Nông dân Trung Quốc chế tạo máy bay đi thăm ruộng

Mỹ chỉ trích việc máy bay tiêm kích Trung Quốc bay sát máy bay Nhật Bản

I. Tại sao ra-đa Nga "nhìn thấy" máy bay tàng hình?

Máy bay Tu-16 trang bị 2 động cơ phản lực AM-3A sức đẩy 8750 kG, tốc độ 996 km/h (mẫu thí nghiệm đạt tốc độ 1050 km/h nhưng không đưa vào sản xuất), tầm bay xa nhất 5800 km, lượng tải bom lớn nhất 9000 kg. Loại máy bay này được trang bị các thiết bị hàng không hiện đại, với hệ thống vũ khí tiên tiến gồm 8 tên lửa không đối không dạng R-77, tầm bắn lên đến 90 km hoặc hai quả bom thông minh có điều khiển có trọng lượng 1. Dự kiến loại máy bay này sẽ tung cánh trên bầu trời từ năm 2013. Bộ Quốc phòng Nga sau đó cho biết, hai chiếc máy bay ném bom chiến lược Tupolev Tu-95MS lúc đó đang thực hiện một nhiệm vụ huấn luyện trong khuôn khổ cuộc tập trận đột xuất ở Quân khu Phía Đông Nga.

Theo đó, nhiều khả năng máy bay đã bay vào vùng mây bão và điều kiện thời tiết đóng băng đã làm hỏng động cơ. Phát biểu tại Triển lãm Farnborough, Phó chủ tịch Công ty Sukhoi, Artem Pogosian cho biết, công ty Sukhoi sẽ thảo luận về việc ký hợp đồng với khách hàng Trung Quốc, ngoài ra hai bên sẽ nghiên cứu chọn địa điểm sản xuất các linh kiện của máy bay này tại Trung Quốc. Công nghệ "tàng hình" làm cho những máy bay này trở nên khó nhận biết trước rađa của đối phương. Máy bay chiến đấu tàng hình J-20 Trung Quốc Máy bay cường kích Q-5 được NATO đặt tên là Fantan, được phổ biến dịch là một trò chơi đánh bạc, có lúc dịch là chống tăng, có khi dịch là cơm nắm. Bước đầu, Thái cho biết làm đầu mối bán vé máy bay cho một đại lý ở TP. Thủ tướng yêu cầu Bộ GTVT, Bộ Quốc Phòng chủ động triển khai các lực lượng tìm kiếm cứu nạn hàng không, hàng hải hỗ trợ tìm kiếm cứu nạn tốt nhất.

https://lh3.googleusercontent.com/p5eDhGOJWsEyzyEKFrJATAwWSUrbPblRGD7WUx6JgDY=w333-h216-p-no

II. Hải Quân Ấn Độ mua thêm máy bay AWACS

Tuy nhiên ông nhấn mạnh rằng cần phải tiến hành điều tra vụ tai nạn. Một phần lý do dẫn tới quãng thời gian hoạt động cao và giống như B-52, Tu-95 thích hợp chuyển đổi sử dụng cho nhiều mục đích. Không phận Ukraine hiện đã bị đóng cho tới khi có thông báo tiếp. Ngày 1-8, Cơ quan vận tải hàng không Liên bang Nga thông báo nước này đã trao cho ủy ban Quốc tế điều tra các dữ liệu liên quan đến chiếc máy bay của Hãng hàng không Malaysia Airlines, thực hiện chuyến bay số hiệu MH17, rơi ở miền Đông U-crai-na giữa tháng 7 vừa qua. Máy bay chiến đấu Su-35: Là sự quá độ giữa máy bay chiến đấu Su-27 tương đối cũ và máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm PAK FA, cho đến trước khi cụm máy bay PAK FA thực sự xuất hiện, Su-35 là máy bay tạm thời của Nga. Theo các giới chức Nhật Bản, đây là lần đầu tiên một số lượng máy bay Nga nhiều như vậy được phát hiện gần không phận nước này.

Phi công lái máy bay đó rất hoảng sợ”, viên phi công này nói. Hải quân Mỹ mới đây đã dùng tia laser để bắn hạ 4 máy bay không người lái tại một bãi thử ở ngoài khơi bờ biển California khi chúng đang bay qua Thái Bình Dương với tốc độ hơn 300 dặm/h. Chuyến bay thử nghiệm kéo dài gần 20 phút, website cjdby. Naik, 400 máy bay quân sự mới cho không quân Ấn Độ sẽ bao gồm từ 200-250 chiến đấu cơ mới, bao gồm 126 máy bay thuộc gói thầu MMRCA và các máy bay vận tải quân sự, trực thăng tấn công và trực thăng chuyên chở yếu nhân (VIP).Trần Văn (theo Gizmag). Ông bạn đồng hành của tôi tâm sự: “Là giáo viên có thu nhập thấp nên cứ mỗi lần có công việc cần thiết và gấp rút phải đi máy bay là tôi chọn JPA.

III. Tiết lộ số máy bay Không quân Ukraine mất ở miền đông

Bush (hiện là hàng không mẫu hạm lớn nhất thuộc lớp Nimitz, chở được 100 máy bay, 6000 thủy thủ, lượng giãn nước tối đa 100. Trước đó cùng ngày, các tay súng thuộc nhóm vũ trang Shebab tuyên bố đã lấy được các mảnh vỡ mà họ nói là của một chiếc máy bay do thám không người lái, bị rơi gần ngôi làng Bulo Marer ở khu vực Lower Shabelle hiện do các phần tử cực đoan kiểm soát. Chiếc máy bay bổ nhào xuống một khu nhà có khoảng 50 người sinh sống. Bà Jane Hrdlicka - Tổng giám đốc Jetstar Group tại Úc cho biết chương trình đổi mới đội bay của Jetstar Pacific là một ưu tiên quan trọng cho quan hệ đối tác mới. Nghĩa là, cánh máy bay có thể giang rộng ra hoặc áp sát vào thân máy bay. Lực lượng Nga tham gia cuộc tập trận nói trên gồm một tiểu đoàn súng máy, một liên đội phòng không và 20 máy bay, trong đó có các máy bay vận tải quân sự Il-76, máy bay tấn công Su-25, máy bay tiêm kích Su-27, máy bay ném bom Su-24 và trực thăng Mi-8.

Trong khi đó, Tupolev-95MS là máy bay ném bom chiến lược xuyên lục địa tầm xa có khả năng mang các tên lửa hành trình tầm xa. Vụ việc trên xảy ra chỉ hai ngày sau khi một máy bay hành khách của hãng Aria, Iran khi đáp xuống sân bay Mashhad đã lao ra khỏi đường băng và đâm vào bức tường làm 13 người thiệt mạng. Ảnh hiện trường vụ tai nạn máy bay thảm khốc tại Nigeria >> Nigeria: Tai nạn máy bay thảm khốc làm 153 người chết Những người này đang đứng cạnh một tòa nhà bốc chạy sau vụ rơi máy bay. Các phi đội máy bay vận tải cũng cần thêm 48 phi công nữa (đủ tổng số 156 phi công) để đảm bảo phục vụ nhu cầu của lực lượng không quân Nam phi. Trước đó, ngày 25-12-2012, tại sân bay Baltimor, Không quân Nga đã tiếp nhận lô đầu tiên gồm 5 chiếc Su-34. Các kỹ sư của Airbus dự định sẽ áp dụng công nghệ tự hàn thân máy bay khi bị nứt do va chạm bằng công nghệ hạt nano.

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More