Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Chiêm ngưỡng máy bay Iran tại triển lãm Kish

Chile cân nhắc mua máy bay tiếp dầu và vận tải quân sự Mỹ

I. Cận cảnh quy trình nâng cấp máy bay ném bom Su-24MK

Loại máy bay do thám này được trang bị công nghệ tàng hình, nhưng không quân Hoa Kỳ vẫn chưa công bố bất kì chi tiết cụ thể nào về loại máy bay này. Còn Bộ Quốc phòng Trung Quốc lên tiếng xác nhận gần đây, máy bay hải quân Trung Quốc đã bay đến tây Thái Bình Dương để tập trận. Chuyến bay 693 này cất cánh lúc 7h09 (giờ địa phương) từ sân bay quốc tế Bradley tại Windsor Locks, Connecticut. Còn các máy bay chiến đấu CF-18, được giao nhiệm vụ đối phó với mối đe dọa an ninh bằng bất kỳ biện pháp nào, đã không cùng hạ cánh với chuyến bay của hãng Cathay Pacific mà đã trở về căn cứ.

Máy bay được trang bị 2 động cơ tuabin cánh quạt BR710 C4-11 của Rolls-Royce với đường kính 1,785 m, tỉ số lực đẩy khi cất cánh 68,4 kN. Bà cho biết những chiếc máy bay bay ở tầm thấp, một vài chiếc trong số đó được tiếp nhiên liệu ngay ở trên không trung. Một bức tranh có hình một máy bay vận tải 4 động cơ trang bị thiết bị bắn laser ở đầu máy bay, đang tấn công một vệ tinh. Trước năm 1975, ở khu vực này còn có một ngôi trường THCS. Đây là loại chiến đấu cơ kiểu cũ, tốc độ cận âm, chỉ mang được tối đa 2,1 tấn vũ khí (tối đa 1 tên lửa diệt hạm AM-39 hoặc 2 tên lửa không đối đất hoặc 2 tên lửa đối không). Chiếc máy bay A320 đầu tiên đi vào hoạt động thương mại tháng 3.

https://lh4.googleusercontent.com/IXQJTCW_eITelqfKwBpL0Cmq1V1yasA03WjWuX-AGiA=w296-h201-p-no

II. Nhật điều máy bay chiến đấu chặn 3 máy bay Trung Quốc

Những chiếc tàu ngầm có thể sẽ phóng được máy bay ngay lên bầu trời. Chiếc L-39ZA Albatross mà Thái đang dùng - Nguồn ảnh: www. Tổng tư lệnh Herman Henríc đã yêu cầu loại máy bay ném bom mới phải mang được 1000kg bom bay xa 1000km với tốc độ đến 1000km/h. Gần bốn giờ sau, máy bay Nga bay về hướng Estonia và đã xâm phạm vùng không phận của nước này khoảng 600m. Máy bay hạ cánh an toàn nhưng chưa có sân đậu nên phải chờ ngoài đường băng 28 phút. Hiệp sĩ trên không - Những phi công đã đi vào lịch sử Phi công Manfred von Richthofen (1892-1918) đã được trao tặng huân chương chữ thập xanh, danh hiệu cao quý nhất trong quân đội Đức (Ảnh chụp năm 1917, 1 năm trước khi qua đời)​ Nam Tước đỏ (Red Baron) tên thật là Manfred von Richthofen được sinh ra trong một gia đình quý tộc gốc Phổ.

Các máy bay tìm kiếm đã phát hiện một số mảnh vỡ được cho là của chiếc máy bay bị nạn cách quần đảo Fernando de Noronha của Brazil 700km về hướng Đông-Bắc, gần với khu vực máy bay bị mất liên lạc và gần vùng biển của Senegal. Boeing F-15SG Eagle , một trong những máy bay chiến đấu phản lực mạnh nhất thế giới chưa từng thua trong các cuộc không chiến. Loại máy bay tiêm kích này là phiên bản MiG-29K/KUB. Theo Bloomberg, giá cổ phiếu đã giảm 0,7 điểm, tương đương mức giảm 5,88% so với giá đóng cửa hôm qua.Bức ảnh này nhanh chóng thu hút sự phỏng đoán và bình luận rộng rãi. Tuy nhiên, rất ít máy bay trở về còn nguyên vẹn và chiếc cuối cùng hạ cánh ngay sau lúc trời vừa tối với hai động cơ ở cùng một bên cánh bị hỏng và không còn phanh.

III. Thợ cơ khí chế máy bay: Sao lại cấm?

Khi thảo luận về một thế hệ máy bay cường kích chiến lược đã được dự kiến ​​rằng, các quân nhân rất quan tâm đến loại máy bay siêu thanh, và Phó Thủ tướng Dmitry Rogozin thậm chí có nói về tốc độ của máy bay chiến lược tầm xa (PAK DA) có thể đạt đến tốc độ 6000 km/h. Kênh truyền hình NHK trích dẫn thông báo của Bộ Quốc phòng Nhật Bản cho biết hai máy bay ném bom Tu-95 Bear của Nga ngày hôm qua đã xuất hiện trên biển Nhật Bản, bắt đầu di chuyển từ bán đảo Triều Tiên, lượn dọc theo lãnh hải của Nhật Bản tới phía bắc đảo Hokkaido. Báo cáo này khuyến nghị Chính phủ Mỹ cần "nghiêm túc xem xét lại kế hoạch mua và sản xuất" máy bay F-35. Từ thời điểm đó cho đến nay, do nhiều nguyên nhân nên xác chiếc trực thăng này vẫn còn vùi trong cát. JASSM và JASSM-ER là vũ khí cực kỳ quan trọng của Không quân Mỹ. Vừa là trực thăng, vừa chuyển động như máy bay thông thường và có thể thay đổi hình dáng đôi cánh tùy theo chế độ bay.

Hiện trong lực lượng không quân Ấn có đủ loại máy bay chiến đấu của các nước khác nhau như: Nga, Anh, Pháp, Mỹ…, hiện trên thế giới không có quốc gia nào phong phú về chủng loại máy bay như Ấn Độ. Chỗ ngồi an toàn nhất trên máy bayTheo Daily Mail, một nghiên cứu của ĐH Greenwich (Anh) cho kết quả, những hành khách ngồi ở hàng ghế thứ 2 đến thứ 5 tính từ hàng ghế sát lối thoát hiểm ra cánh máy bay có cơ hội thoát hiểm lớn hơn các vị trí khác. Tỷ lệ rơi máy bay cao nhất thế giới Theo thông tin của trang mạng “không gian quốc phòng” Pháp, trong 1 hội nghị diễn ra vào tháng 3/2012, Bộ trưởng quốc phòng Ấn Độ A. Chiếc SR-71 Blackbird lúc đó đang bay phía trên máy bay mà phi công Myagkiy điều khiển khoảng 2 km và mắt ông đã nhìn thấy chiếc máy bay. Trong lần biểu diễn đầu tiên, máy bay đã nhấc khỏi mặt đất khoảng 40cm. Doanh số bán hàng của Ford Motor tại Trung Quốc trong 11 tháng đầu năm tăng 51% so với cùng kỳ.

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More