Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Hàng trăm máy bay Boeing 737 nguy cơ rạn nứt

Ngạc nhiên với máy bay giá rẻ

I. Mỹ đòi trả máy bay tàng hình, Iran thách thức

Chiếc máy bay McDonnell Douglas MD-83 bị rơi vào một tòa nhà ở Lagos, gần sân bay quốc tế Murtala Mohammed. Dự kiến, Airbus sẽ giao máy bay A321-200 đầu tiên cho VALC vào tháng 7-2012. Trong ảnh là các tàu chiến hiện đại nhất của Vùng 5 Hải quân HQ-264, HQ-265 thuộc Project 10412 Svetlyak. Một chiếc Tupolev của hãng Airtour rơi ở vùng núi Iran năm 2002 khiến tất cả 199 người trên máy bay thiệt mạng.

Các loại máy bay Boeing 737-600, 700, 800 và 900 đều có lỗi tương tự. Xem thêm trên NDHMoney về Quầy Bar từ máy bay Boeing-747. com Có hai người ở trên chiếc máy bay nhỏ Learjet và hiện họ được xác định là đã mất tích. Hiện nay MiG-31BM là máy bay chiến đấu duy nhất bảo đảm an ninh vùng trời Liên bang Nga ở Bắc Cực, trong đó có các chủ thể công nghiệp dầu khí. Máy bay cường kích Sukhoi Su-34 có khả năng thực hiện các phi vụ tấn công chính xác cao, bao gồm cả vũ khí hạt nhân nhằm vào các mục tiêu trên mặt đất và trên biển. vn) - TU-95, AN-2, Pháo đài bay Boeing B-52, MIG-21, TU-154, BOEING-737 được cho là 6 loại máy bay dùng bền nhất trong lịch sử.

https://lh3.googleusercontent.com/UcqkylSOn7EL44iCck15SZTCEQDUTiOJnwSaxE3fwEs=w407-h229-p-no

II. Máy bay mất tích của AirAsia an toàn đến mức nào?

Hadi Tjahjanto - người phát ngôn của lực lượng Không quân Indonesia cho biết, 3 máy bay quân sự, trong đó có 1 máy bay trinh sát và theo dõi đã được điều động ra hiện trường nghi QZ8501 mất tích. Lầu Năm Góc nhận định, máy bay không người lái đã cứu sống sinh mạng cho rất nhiều lính Mỹ do nó được trang bị các thiết bị cảm biến hiện đại. Trực thăng quân sự của Ukraine ở miền đông. Hãng nào có thì giữ lại bằng được, không muốn thả ra. Ảnh: Reuters Theo Reuters, một tuyên bố do Văn phòng của Thủ tướng Malaysia Najib Razak công bố cho biết, thỏa thuận với lãnh đạo phe ly khai Aleksander Borodai sẽ giúp bảo vệ các nhà điều tra tai nạn quốc tế để họ thu thập những thi thể tại hện trường và đánh giá nguyên nhân của vụ rơi máy bay. Ông Putin bày tỏ tin tưởng: “Cỗ máy này sẽ hơn hẳn đối thủ F-22 (của Mỹ) về độ linh hoạt, vũ khí và tầm hoạt động”.

Chiếc máy bay này được lắp ráp tại một nhà máy tại thành phố Thiên Tân, Trung Quốc. Và ngay cả không liên lạc chủ động được, thì chiếc máy bay cũng sẽ tự động cập nhật với kiểm soát không lưu thông qua thiết bị transponder. Trung tá Robert Gericke cho biết máy bay của Nga đã bay trong không phận quốc tế và không xâm phạm lãnh thổ của các nước thành viên NATO. Như vậy, tất cả quy trình đó chỉ với mục đích đảm bảo an toàn cho cộng đồng.Hiện tại Boeing đã nhận được 865 đơn hàng từ 56 hãng hàng không trên thế giới. Ông Onodera nói thêm rằng các máy bay của Trung Quốc đều mang theo tên lửa.

III. Máy bay không người lái cung cấp kết nối Internet của Facebook sẽ to như Boeing 747, bay được cả năm

Điều này cho thấy lần đầu tiên Trung Quốc khẳng định không chỉ khả năng thực tế xây dựng hạm đội tàu sân bay riêng mà còn có khả năng tự sản xuất máy bay chiến đấu sử dụng trên tàu sân bay. Hãng Boeing cho biết họ đã gửi cảnh báo cho tất cả các hãng đang sử dụng dòng máy bay Boeing 737 phải xem xét kỹ các thiết bị của máy nay trong suốt các chặng của chuyến bay. Trong số 135 hành khách có 9 người tử nạn, ít nhất 50 người bị thương. Thượng tá Phạm Chu Hải. Mục đích của việc thử nghiệm triển khai máy bay không người lái X-47B từ tàu sân bay này của Mỹ là nhằm nâng cao khả năng phản ứng nhanh trước các tình huống khẩn cấp trên toàn cầu mà các lực lượng hiện có phải mất nhiều thời gian. Mỗi năm, ông Campbell sống trong chiếc máy bay này khoảng 6 tháng, thời gian còn lại trong năm ông ở Nhật Bản, tìm kiếm để mua và tái chế một chiếc thân máy bay Boeing 747 khác.

Hãng tin AP dẫn lời các nhân chứng cho biết họ thấy máy bay đâm vào núi. Su-30MK2V, chiến đấu cơ hiện đại nhất của Không quân Việt Nam. Cả 5 người trên máy bay đã bị chết. Phi công đã cố đưa máy bay ra khỏi khu vực đông dân cư, rồi nhảy dù trước khi máy bay đâm xuống đất. Theo báo cáo của Cơ quan An toàn Giao thông Quốc gia tháng 8. Việc điều chỉnh tuyến đường bay để tránh vùng chiến sự sẽ khiến các hãng hàng không tốn nhiều chi phí hơn khi máy bay phải tiêu tốn nhiều nhiên liệu hơn.

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More