Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Chùm ảnh về máy bay Beechcraft King Air 350

Máy bay lai

I. Cathay tăng cường loạt máy bay hiện đại

Toàn bộ hành khách phải chuyển sang máy bay khác để tiếp tục hành trình. Hành động này gây nguy hiểm cho phi hành đoàn trên máy bay của Mỹ và trái với thông lệ của luật pháp quốc tế” - ông Kirby lên án. Các hành khách được hãng này hỗ trợ theo hai phương án: chuyển sang máy bay của Hãng hàng không Vietnam Airlines để bay tiếp hoặc sẽ được bồi thường 300. Chiếc SR-71 là một trong những máy bay đầu tiên được tạo dáng để giảm thiểu mặt cắt radar, cho dù tín hiệu radar của nó vẫn có thể phát hiện được bởi các hệ thống radar hiện đại, không giống như những kiểu máy bay "tàng hình" sau này.

Máy bay MiG 29 của Nga. Người đàn ông này đã gửi thư than phiền tới Air Canada và nhận được thư xin lỗi từ hãng. Ảnh chụp tại phòng chờ cách ly ở sân bay Tân Sơn Nhất. Cả hai đều cho rằng thành công của họ có thể đã không đạt được vì lý do thiếu nhiên liệu. Khoang đạn bên trong mang theo tới 6 quả tên lửa tầm xa và vũ khí không đối đất, từ đó làm giảm tín hiệu radar khi thực hiện nhiệm vụ tác chiến. Trong khi đó, Bộ Quốc phòng Trung Quốc thông báo trên trang chủ của cơ quan này rằng, máy bay của SDF Nhật Bản đã đi vào vùng nhận dạng phòng không (ADIZ) mà Trung Quốc lập ra năm ngoái, bất chấp những cảnh báo "cấm bay" mà Bắc Kinh đưa ra trước cuộc tập trận.

https://lh3.googleusercontent.com/UcqkylSOn7EL44iCck15SZTCEQDUTiOJnwSaxE3fwEs=w407-h229-p-no

II. Máy bay Sukhoi vẫn có thể bay trình diễn ở VN 10/05/2012 15:09

Ảnh chụp khi máy bay do thám Nga bay sát máy bay đánh chặn F/A-18 Hornet của không quân Phần Lan Mirage F1 Máy bay F-15J ở cánh phải của máy bay chặn đường gần Nhật Hoài Linh(Theo BI). QĐND Online - Về nguyên tắc vật lý, không thể có máy bay tàng hình theo đúng nghĩa. Tập đoàn Northrop Grumman và lực lượng không quân Mỹ đã phối hợp thử nghiệm hệ thống radar này, qua đó hai bên cùng hỗ trợ cho nhau thực hiện các phi vụ bay thử nghiệm và phân tích các số liệu thử nghiệm của hệ thống. Đây là chương trình tạo điều kiện cho những khách hàng có nhu cầu thăm thân và mua sắm vui xuân tại thành phố mang tên Bác nhân dịp Tết Nhâm Thìn. Hiện chưa biết chiếc máy bay gặp nạn là loại nào. Ngoài ra còn có các loại máy bay vận tải quân sự AN-32, Embraer, IL-76, IL-78 và C-130J cùng các trực thăng tấn công Mi-17V5 và Mi-35.

Máy bay vận tải An-12 của hãng hàng không Ukraine-aeroalians đã bị cháy rụi ở sân bay thành phố Leipzig của Đức. Tuy nhiên, Y-20 vẫn bị chê thua xa máy bay Mỹ. Đây là loại tên lửa có đủ khả năng bắn đến độ cao nói trên. Trung tá Kaila cho rằng, việc ông bị bắt lái loại máy bay này đã vi phạm quyền được làm việc trong một môi trường an toàn của cá nhân ông.VN - Các máy bay chiến đấu của Trung Quốc bay chỉ cách máy bay quân sự Nhật Bản khoảng vài chục mét trên biển Hoa Đông. Nếu không có sẵn nước hãy tận dụng cả nước tiểu để làm ướt chúng.

III. Máy bay Vietnam Airlines suýt đâm máy bay quân sự

Trao đổi với báo chí sau khi kiểm tra và chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn tại hiện trường, Trung tướng Võ Văn Tuấn cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy hộp đen của chiếc máy bay bị nạn. Máy bay Il-2 Là loại máy bay tấn công do Liên Xô chế tạo, được sử dụng trong cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại. Trong dự án phát triển đội tàu sân bay trang bị cho Hải quân, Trung Quốc chắc chắn không chỉ dừng lại ở việc đóng mới 2 tàu sân bay hạng trung theo thiết kế truyền, thống. TU-95 (Nga) Là loại máy bay phản lực cánh quạt có tốc độ bay nhanh nhất trong các loại máy bay cùng loại. Nghi phạm không tặc "đã bị bắt giữ" và "tình hình hoàn toàn nằm trong sự kiểm soát". Đó là “một hành động thù địch” và xứng đáng phải hứng chịu một “đòn trả đũa” mạnh hơn, ông Salami cho biết.

Câu lạc bộ hàng không phía Nam sẽ mở lớp đào tạo phi công bay VNS-41 cho các hội viên của câu lạc bộ. Hãng Kyodo, Nhật Bản ngày 8 tháng 9 đưa tin, 2 máy bay ném bom H-6 của Quân đội Trung Quốc sáng cùng ngày bay qua bầu trời vùng biển giữa đảo Okinawa và đảo Miyako, bay qua lại trên biển Hoa Đông và Thái Bình Dương. Các nguồn tin cho biết, trong 12 chiếc máy bay này, có 4 chiếc phiên bản tấn công làm nhiệm vụ chi viện hỏa lực, 6 chiếc phiên bản vận tải, còn 2 chiếc dùng để chở quan chức cấp cao. Chiếc máy bay gặp nạn ở đảo Bành Hồ, Đài Loan là loại máy bay chở khách ATR-72, còn máy bay của hãng hàng không Air Algerie rơi ở Mali mang số hiệu AH5017. Chỉ một ngày sau vụ tai nạn thứ hai ở Rajasthan, một sĩ quan phục vụ trong Không quân Ấn Độ là trung tá Sanjeet Singh Kaila - người sống sót sau vụ tai nạn MIG-21, đã kiến nghị tòa án, yêu cầu xem lại sự việc. Khu vực tìm kiếm máy bay mất tích ở Ấn Độ Dương ước tính rộng khoảng 234.

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More