Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Máy bay chiến đấu “lưỡng cơ” lên thẳng của quân đội Mỹ

Máy bay đi Cần Thơ, hạ cánh khẩn xuống Đà Nẵng

I. Máy bay Boeing 787 Dreamliner đã cất cánh

Hiện máy bay tấn công này đang bay thử nghiệm theo chương trình của Hiệp hội Sản xuất Hàng không Novosibirsk mang tên Chkalov. VIT - Navytimes đưa tin, trong tương lai Lực lượng Hải quân Mỹ sẽ bị thiếu khoảng 243 chiếc máy bay chiến đấu thuộc các đơn vị chiến đấu của hạm đội. Kỹ sư Wallis là người thiết kế những quả bom có hình dạng giống chiếc thùng có thể bật nảy trên mặt nước và lao tới mục tiêu để tránh hàng rào phòng thủ quanh các con đập. Máy bay mới của VietJet mang số hiệu VN–A690, VN-A691 và VN-A692 thuộc dòng Airbus A320-200 hiện đại.

Zoller đặc biệt nhấn mạnh yếu tố rằng Barracuda được chế tạo chủ yếu bằng thiết bị riêng của EADS. Trong khi ông này không nói rằng Nga sẽ điều quân vào Ukraine nhưng ám chỉ đến khả năng đó. Nga và Trung Quốc chắc chắn không liên quan bởi khả năng phòng thủ tuyệt vời này chỉ dành riêng cho chúng tôi. Các chiến đấu cơ của Mỹ đã bay chặn 2 máy bay ném bom Nga, trong đó có một chiếc bay sát tàu sân bay Mỹ ở Tây Thái Bình Dương vào cuối tuần qua - các quan chức quân đội Mỹ cho biết. Năm 2010, một thẩm phán quận ở Mỹ từng kết án một kỹ sư Boeing gốc Trung Quốc có tên là Dongfan Chung 15 năm tù vì tội cung cấp những tài liệu mật về công nghệ tên lửa của Mỹ cho Trung Quốc. Căn cứ vào thỏa thuận, Hàn Quốc sẽ xuất khẩu 24 máy bay FA-50 cho Iraq, đồng thời phụ trách huấn luyện phi công, kim ngạch xuất khẩu đạt 1,1 tỷ USD.

https://lh6.googleusercontent.com/5ftFDXTX4o-pAXeMu_e5vj-2eL4cgSNJ8WaPb_YJ1F8=w272-h203-p-no

II. Airbus sẽ rất khó bán siêu máy bay A380 tại Đức

Do vậy, họ đã yêu cầu anh phải ngừng ngay mọi hoạt động. Quy hoạch này còn tái khẳng định Không quân Mỹ có kế hoạch triển khai LRS-B vào khoảng năm 2025, đồng thời có kế hoạch mua 80-100 máy bay ném bom loại này. Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa tổ chức Lễ tổng kết khoản vay thương mại mua mới 01 máy bay Airbus A321-200 do SeABank tài trợ trị giá gần 61 triệu USD. Giảm tiêu thụ nhiên liệu được 70% là một bước tiến có thể dùng hai từ là “vĩ đại”. Nhưng vị trí đóng quân gần nhất của các lực lượng ly khai cũng cách hiện trường 50 km. Trong trường hợp mua mới các máy bay chiến đấu và với khả năng tài chính hiện tại, thì Nam Phi và Pakistan có thể sẽ là những lựa chọn hợp lý cho Philippine vào lúc này.

Vừa qua, Hãng Hàng không VietJetAir đã ký biên bản ghi nhớ (MOU) với Nhà sản xuất Máy bay châu Âu Airbus để đặt hàng 100 máy bay mới bao gồm 62 chiếc đặt mua, 30 chiếc là quyền mua thêm và 8 chiếc thuê. Vụ tai nạn máy bay xảy ra tại tỉnh Var thuộc miền Đông Nam nước Pháp. Nhật Bản phủ nhận cáo buộc này và cho rằng vụ việc trên xảy ra ở ngoài khu vực tập trận và máy bay của nước này đang tiến hành các hoạt động thu thập thông tin như thường lệ tại không phận quốc tế. Khi bay ở cự ly rất gần như thế, phi công Trung Quốc đã đặt mạng sống của phi hành đoàn trên chiếc Poseidon vào nguy hiểm.Theo Roi-tơ và CNN, ngày 4-11, một máy bay Airbus khổng lồ A-380 của Hãng hàng không Qantas (Ô-xtrây-li-a) đã phải quay lại hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Chan-gi của Xin-ga-po do một động cơ bị hỏng và bốc cháy. Với phi đội máy bay vận tải khủng, Ấn Độ có thể nhanh chóng bốc các sư đoàn hạng nặng với đầy đủ vũ khí, trang bị lên biên giới trong vòng vài giờ.

III. Anh điều chiến đấu cơ hộ tống máy bay của Ai Cập

Dưới đây là một số hình ảnh về xưởng sản xuất máy bay chiến đấu MiG: Sầm Hoa (Theo qianlong). Mua cũ hay sắm mới? Tổng thống Benigno Aquino khẳng định rằng, Philippines hoàn toàn có thể mua những thương hiệu máy bay chiến đấu mới và hiện đại của những nước có nền sản xuất tiên tiến khác chứ không nhất thiết phải chạy theo Hoa Kỳ. Ford, quân đội Mỹ đã có hệ thống phóng điện từ trường/Electromagnetic Aircraft Launch System (EMALS) thay cho hệ thống piston đẩy bằng hơi nước truyền thống. Chuyến bay được tiến hành tại căn cứ không quân Edwards và các chuyên gia đã lần đầu tiên thấy được X-47B tự hạ càng hạ cánh và thực hiện đúng ý đồ đã vạch sẵn cho nội dung bay tuần tra. Theo nghiên cứu, nguyên nhân dẫn đến tai nạn của Comet là do trục trặc về kết cấu và chất lượng kim loại chế tạo quá kém. Trước đó, I-xra-en thường xuyên đe dọa tấn công các cơ sở hạt nhân của I-ran.

F-35C kết hợp khả năng tàng hình với tốc độ siêu âm và khả năng bay kĩ thuật cao. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra vụ tai nạn này. Hiện trường vụ tai nạn là những mảnh vỡ máy bay rơi khắp nơi. Trên thực tế thì chiếc máy bay mới xuất hiện này của Trung Quốc ít bí ẩn hơn chiếc J-20. Chiếc máy bay bị hư hại nhưng đáp xuống được sân bay Richard I. Những chiếc tàu ngầm có thể sẽ phóng được máy bay ngay lên bầu trời.

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More