Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Kinh Đô xuất khẩu bánh trung thu sang Mỹ và Campuchia

Kinh tế khó khăn, công ty bánh trung thu vẫn “hốt bạc”

I. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho Tết Trung thu

Bạn đang cần mua bánh trung thu kinh đô chiết khấu tại hcm

http://giaonhanh.vn/assets/uploads/2014/07/hop-banh-trung-thu-chon-san-091-300x212.jpg

Tuy nhiên, trong khu vực sản xuất bánh Trung Thu của cơ sở Đại Lộc, phát hiện một số loại hóa chất mà chủ cơ sở không chứng minh được nguồn gốc và chứng từ liên quan, trên nhãn mác cũng không sử dụng tiếng Việt đồng thời không giải thích rõ hóa chất đó được sử dụng với mục đích gì?. Từ đó, bánh trung thu trở thành món ăn truyền thống trong dịp tết trung thu. Các em đã có một ngày hội tràn đầy hạnh phúc khi được nhận các món quà, bánh trung thu, lồng đèn từ “chị Hằng và chú Cuội”, được tham gia trò chơi có thưởng. Vì vậy, hiện nay, việc giảm giá mạnh, khuyến mãi tràn lan đang diễn ra ở khắp các cửa hàng.

Cũng tung ra thị trường dòng sản phẩm độc và lạ không kém là bánh Trung thu của khách sạn Sofitel với bao bì mạ vàng 24k làm hoàn toàn thủ công. Theo chân Nhóm tư vấn bảo hiểm sinh viên (SIC) của trường Đại học Kinh tế trong thời gian gần đây, có thể thấy sự tất bật và hối hả cho những hoạt động xã hội nhân ngày Trung thu sắp tới. Cũng như năm ngoái, khách sạn 5 sao này duy trì giá cao nhất 3,8 triệu đồng cho sản phẩm hộp VIP bạch kim với 4 bánh lớn, bộ ấm trà và rượu Hennessy. Các gia đình khác thấy chị làm đẹp, yên tâm về chất lượng nên nhờ làm hộ. Bánh Trung thu khổng lồ cho 200 người ăn: Hai chiếc bánh Trung thu khổng lồ cho 200 người ăn đã được ra mắt vào năm 2010. Đời sống bộn bề cơm áo gạo tiền, thời gian đâu mơ mộng trăng sao nữa.

II. Độc đáo đèn lồng Trung Thu in hình Trường Sa, Hoàng Sa

Theo văn hóa kinh doanh thì khi có sản phẩm nào đó bị người tiêu dùng phát hiện lỗi, nhà sản xuất thường xin lỗi và bồi thường một sản phẩm tương tự. Những chiếc bánh trung thu được Kiều Anh làm rất cẩn thận và đảm bảo vệ sinh sạch sẽ. Một mẫu bánh Trung thu bằng vàng được bán tại Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh hồi Trung thu năm ngoái. Có khi năm nay chuyển sang mua đèn ông sao, đầu lân, tò he… cho “lành” thôi. Trong nhiều đầu sách dành cho các em thiếu nhi ra mắt vào dịp Trung thu năm nay, loạt đầu sách mới trong bộ Lớn lên bé sẽ là. Hóa ra, lâu nay có nhiều điều mình không biết quá".

Bánh Trung thu Bibica năm nay chọn màu sắc làm nét cách tân chủ đạo cho bao bì sản phẩm khi tung ra nhiều dòng bánh với vỏ hộp mang màu xanh lục đậm, xanh lục nhạt, tím sẫm. Lo ngại về các chất độc hại có trong đồ chơi "made in China," người dân Lào Cai gần như đã tẩy chay loại hàng này, thay vào đó, họ tìm đến đồ chơi truyền thống dân gian để mang đến niềm vui lành mạnh cho con trẻ trong dịp Tết Trung Thu năm nay. Ngọc Thố Ngọc Bội sẽ xuất hiện đến hết ngày 28/09, đổi Ngọc Thố Linh Đan có thời gian đến hết ngày 19/10. Đèn lồng in hình tàu và chiến sĩ cảnh sát biển đang làm nhiệm vụ tại đảo xa.Cùng thời gian đó tại Hà Nội, Á hậu Thụy Vân, Hoàng Anh, ca sĩ Ngọc Anh và hoa hậu các dân tộc Ngọc Anh sẽ có mặt đón các em. Ngay sau đó, do đám cháy ngày càng bùng phát dữ dội, lực lượng PCCC đã điều động 3 xe cứu hỏa cùng 20 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường và 15 phút sau đám cháy đã được khống chế.

III. Bí quyết chọn bánh trung thu ngon

Kinh Đô khởi động thị trường bánh trung thu sớmTrung thu năm nay Kinh Đô khởi động sớm hơn mọi năm bằng việc đã xuất khẩu bánh Trung Thu sang Mỹ vào giữa tháng 6/2014 và sắp tới là thị trường Campuchia. Có bao giờ bạn nhớ về ngày xưa của mình, cái thời trẻ con háo hức chờ đến Tết trung thu để được ăn những chiếc bánh dẻo trắng được nặn thành những con vật dễ thương, ngộ nghĩnh. Theo kế hoạch, tối 21-9 (ngày 14 tháng 8 âm lịch), đội sẽ thăm, tặng 30 phần quà: bút, vở. Trên thị trường, đây là loại bánh trung thu được trẻ em rất ưa chuộng. Chị Hạnh, một khách hỏi mua bánh Trung thu trên Phạm Ngọc Thạch nhận xét: "Tôi đoán việc tăng giá là tất nhiên vì mẫu mã bánh năm nay đẹp và cầu kỳ hơn hẳn. Hàng “khủng” thưa bóng Nếu như mùa Trung thu năm ngoái, hộp bánh Maxim’s Hoàng Gia của hãng bánh Maxim’s Bakery thuộc Công ty TNHH Lacao từng “đình đám” với giá bán hơn chục triệu đồng một chiếc, hay dòng bánh Long Đình Nguyệt Quế với giá vài triệu đồng một hộp thì năm nay, loại bánh cao cấp nhất của Maxim chỉ có giá 600.

Dòng sản phẩm bán chạy nhất là sản phẩm bánh trung thu giá cả trung bình của Kinh Đô, Hữu Nghị…. Mức giảm giá được áp dụng cho khách đặt hàng với số lượng lớn trên 10 hộp. Các nhóm tình nguyện đang vào mùa tất bật: gấp rút bán bánh, bán lồng đèn hoặc thu gom ve chai để gây quỹ tổ chức trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Chắc chắn một điều, với giá cả cao như vậy, những hộp bánh Trung thu “hào hoa” này không được làm ra để phục vụ mục đích đón trăng bình thường trong mỗi gia đình. Cửa hàng bánh gia truyền Bảo Phương, khách ra vào nườm nượp. Góp phần giá vốn hàng bán thấp.

Bạn đang quan tâm dến bánh trunh thu kinh đô giaonhanh.vn

bạn đang quan tâm gia banh trung thu trang vang năm nay

Thị trường banh trung thu trang vang năm nay khá ổn

 

 

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More