Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Các địa phương rộn ràng không khí trung thu

Bánh Trung thu… không có lỗi

I. Bình Phước: Tặng bánh Trung thu, đèn lồng cho trẻ em nghèo

Bạn đang cần mua bánh trung thu kinh đô chiết khấu tại hcm

http://giaonhanh.vn/assets/uploads/2014/07/banh-trung-thu-kinh-do-dau-xanh-chay-300x200.jpg

Qua chương trình này, các nhà tài trợ gồm Công ty TNHH KLong, Công ty cổ phần thực phẩm VN cùng Hội nghệ thuật nhân đạo Hà Nội, các nghệ sĩ Nhà hát chèo Hà Nội, Liên đoàn xiếc VN đã thực hiện một chương trình trao tặng quà Trung thu, giao lưu văn nghệ hết sức thân thiện và sôi nổi tại Trường tiểu học Yên Bài A – xã Yên Bài – Ba Vì – Hà Nội. Nụ cười nổ trời của nhóm có cái tên vội vàng là “Dự án Trung thu cho các em rẻo cao”. Sau khi chia sẻ với người bạn Việt “chiến công” của mình, rằng tôi mua một chiếc bánh nhân hạt sen hơn 50. vn/sieu-dau-gia-tuthientrungthu.

Anh Nguyễn Huỳnh Nhật Huy– nhân viên phòng tiếp thị kinh doanh- cho biết: năm nay, Yasaka chỉ sản xuất hơn năm ngoái khoảng 20 ngàn cái. Sau khi đi hết một vòng Hàng Mã, anh chàng tẩn ngẩn trước cửa hàng bán bánh trung thu. Tuy nhiên, với tình hình hiện nay, phần lớn trong số họ đã có sự điều chỉnh giảm. Cô mong muốn từ nhỏ con trai sẽ được tiếp xúc với những giá trị thuần Việt nhất. Trong khi đó, đồ chơi Trung Quốc đa dạng mẫu mã, màu sắc bắt mắt như cánh bướm thiên thần, vương miện, búp bê biết nói và hát. Dù còn gần 2 tháng nữa mới đến Trung thu, nhưng những ngày này, cửa hàng đã có khách đến mua khá đông.

II. Tưng bừng Trung thu 2007

Cô chủ nhiệm bảo, anh chị cứ vẽ vời như thế, nhà em ngại chết, mấy đứa nhỏ nhà em “ăn thùng uống vại”, biết bao nhiêu cho vừa. Trong chợ Đồng Tâm (phố Đại La, Hà Nội), tại một quầy hàng bán hoa quả, bánh trung thu được bày bán với giá chỉ 10. Đã bao mùa trung thu đi qua dư vị của chiếc bánh nướng, bánh dẻo thơm ngon, mềm mềm xen lẫn vị ngọt nhân bánh…Vẫn đậm đà mãi trong tôi. Năm nay trên những ngả đường hẻo lánh sẽ có thêm nhiều chiếc lồng đèn lung linh tỏa sáng, những tấm lòng ấm áp có cuộc sống đủ đầy vẫn luôn nghĩ tới những số phận không may. Thương hiệu bánh Trung thu Như Lan thì ngoài hệ thống cửa hàng tại các quận trung tâm TP. Ở dòng cao cấp, hộp VIP cao cấp với rượu vang Casillero del Diablo có giá 2.

Khác xa so với bánh trung thu truyền thống, những chiếc bánh của thương hiệu The Faux Mooncake được làm từ một lớp vỏ socola dày với nhiều màu sắc và nhân kem. Hóa ra chiếc bánh trung thu danh tiếng được làm thủ công dơ hầy như vậy. Một số dòng sản phẩm nổi bật của đơn vị này như dòng bánh cao cấp Trăng vàng kim cương, bạch kim, hoàng kim, hồng ngọc… với nhiều hương vị; dòng bánh Mochi nhân mứt mới đầy sáng tạo hay trung thu xanh… Một thương hiệu năm nay cũng đã có những đầu tư đáng kể là Vinabico với mục tiêu hướng đến phân khúc khách hàng xí nghiệp. Kỳ công là vậy, nhưng giá bán mỗi sản phẩm chỉ từ 20.Trên cầu Long Biên cũ kỹ nhịp thời gianCho dù những nhịp cầu xưa cũ đã được gỡ bỏ dần, cầu Long Biên vẫn là điểm đến lý tưởng hàng đầu cho thành phố trong dịp lễ hội này. Ngay cả Trung thu là lúc gợi nhớ chú nhất thì tôi cũng mải lo biếu xén bánh trung thu này kia.

III. Cộng đồng người Việt ở Đức tổ chức Tết Trung thu

Với những nước có nền văn hóa lúa gạo thì ngày Rằm tháng tám không thể thiếu những chiếc bánh trung thu, tuy nhiên tại mỗi quốc gia lại có loại bánh với tên gọi, màu sắc, hình dáng và hương vị đặc trưng. Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Khánh Hòa Trịnh Thị Hợp, cho biết nhân dịp Tết Trung Thu, thông qua Vùng 4 Hải quân, tỉnh đã gửi ba thùng quà tặng thiếu nhi ở các xã Song Tử Tây, Sinh Tồn, thị trấn Trường Sa thuộc huyện đảo Trường Sa. Cương quyết, mẹ gửi thêm tiền riêng ra lệnh… mua bánh, dù ở nhà mẹ cũng chẳng dư dả gì. Đại diện Công ty San Nam cho biết mua gói hút ẩm trên phố Hàng Mã, giá khoảng 300-400 đồng/gói. Dùng tấm giấy lướt qua tấm gỗ tròn đó là có thể dán với khung đèn một cách chắc chắn. Đèn Khổng Minh được thả lên trời để cầu nguyện Singapore, Malaysia Là một nước đa sắc tộc cho nên Singapore có rất nhiều hoạt động văn hóa diễn ra vào ngày lễ trung thu, theo tinh thần giao lưu văn hóa.

Chị Thúy Hằng, Phụ trách quầy bánh tại D2 Giảng Võ - Hà Nội, Công ty Cổ phần Bibica cho biết: “Năm nay công ty chủ trương cạng tranh về giá nên chúng tôi đã được quán triệt tư tưởng: Dù khan hàng vẫn không tăng giá. Chia sẻ vê thu nhập của mình, Ngân cho biết: "Những tháng cao nhất, mình có thể nhận được 15-20 triệu đồng. Thêm nữa, mỗi nước châu Á lại có những loại bánh Trung Thu đặc trưng của dân tộc mình. Một ngày trước đêm hội trăng rằm, các chàng trai cô gái thả sức tạo dáng trước ống kính với chùm đồ chơi nhiều màu sắc, mặt nạ kinh dị tại chợ trung thu Hàng Mã, Hàng Lược (Hà Nội). Dịp Tết Trung thu 2012, qua nắm tình hình, lực lượng chức năng “nhận diện” vi phạm vẫn tập trung chủ yếu như: cơ sở sử dụng nguyên phụ liệu làm bánh không rõ nguồn gốc, sử dụng phụ gia không được dùng trong thực phẩm hoặc hết hạn sử dụng. Đoàn kiểm tra liên ngành ATVSTP TP Hà Nội cũng vừa kiểm tra việc sản xuất bánh tại làng nghề Xuân Đỉnh, phát hiện một số hộ sản xuất phơi nhân làm bánh ngay trên vỉa hè, sân kho; công nhân không sử dụng găng tay, trang phục vệ sinh khi sản xuất.

Bạn đang quan tâm dến bánh trunh thu kinh đô giaonhanh.vn

bạn đang quan tâm giá bánh trung thu kinh đô năm nay

Thị trường banh trung thu trang vang năm nay khá ổn

 

 

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More