Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Baggio vợ ma cà rồng được ưa thích mốt làm đẹp phổ quát trên thế giới

Nữ nha sĩ Quỳnh Trâm san sẻ, phương pháp điều trị PRP huyết tương giàu tiểu cầu cũng là một "ma cà rồng" vị mọi người làm để có được máu của họ để tách huyết thanh.
Vợ của Baggio san sớt tài liệu tham khảo của cô mỗi báo chí và cho biết, phương pháp này phổ biến trên thế giới.
Nhiều ngôi sao Hollywood như Vitoria Beckham, Kim Kardashian ... duy trì làn da trẻ trung, mịn căng nhờ bơm hút máu tự thân cho khuôn mặt. vỏ bưởi có tác dụng giảm cân


Kim Kardashian khoe ảnh làm việc đẹp bằng phương pháp "ma cà rồng". Ảnh: Hollywoodlife.
By Quỳnh Trâm, phương pháp điều trị trong huyết tương giàu tiểu cầu (tiểu cầu giàu Plasma - PRP) là công nghệ thu được từ các tiểu huyết cầu tự.
Sau đó, các chuyên gia tận dụng lợi thế của các nhân tố tăng trưởng có trong tiểu cầu để kích thích quá trình làm lành vết thương. Đồng thời, đẩy nhanh quá trình loại bỏ tế bào da chết, tăng sản xuất collagen và tái tạo huyết mạch. Kể từ đó, PRP mang lại làn da mới sôi động. vỏ bưởi có tác dụng giảm cân không
Sau khi nghiên cứu, cô quyết định "vô vọng" cầm cố. Liệu pháp PRP Quỳnh Trâm phút 90 như bao gồm các bước:
Bước 1: Làm sạch da.
Bước 2: ứng dụng tê.
Bước 3: Lấy máu và sau đó tiến hành các máy ly tâm tách lớp.
Bước 4: Làm sạch da bằng nước muối sinh lý, sát khuẩn, khô để chuẩn bị cho các con lăn.
Bước 5: Cuộn kim và PRP bọt giàu tiểu cầu.
Bước 6: Điện di push PRP.
Bước 7: Điện di đẩy một trong những chất dinh dưỡng sau: tinh chất hồi phục sau khi cán chiết xuất kim khí da, chống lão hóa, tinh chất trắng sáng, vitamin C.
Bước 8: Làm sạch, kem chống nắng.
Sau đó vận dụng kết hợp lăn kim tiêm tách các thành phần máu vào da, trầm cảm, huyết thanh Quỳnh nghỉ ngơi tại nhà và lan rộng 2 lần / ngày cho đến khi kết thúc.


PRP được chứng minh có khả năng kích thích sự tăng trưởng, phát triển của các nguyên bào sợi, tăng độ dày của da, điều trị giãn mao quản, tăng sự tổng hợp của ma trận ngoại bào, đặc biệt là collagen.
Phương pháp này duy trì độ ẩm, ngăn ngừa và giảm sự hình thành các nếp nhăn, chống lại các tác nhân oxy hóa có hại cho da, nuôi dưỡng bình phục, tăng cường nhựa sống cho da.
ngoại giả, liệu pháp PRP cũng thâm tím, mắt, da sáng, giảm nhờn, thúc đẩy sự phát triển của các nang tóc, điều trị rụng tóc ...
Đặc biệt là khi phối hợp với liệu pháp lăn, PRP rõ rệt hiệu quả trong việc cải thiện sẹo lõm, lỗ chân lông thu hẹp, mụn cám giảm thiểu da, tái cấu trúc bề mặt sáng mịn và tươi sáng.
Bên cạnh đó, các PRP không gây ra phản ứng dị ứng, dị ứng do các sản phẩm sinh vật học bản thân và hạn chế nhiễm trùng.

Sau 4 lần liên tiếp thực hành, Quỳnh Trâm rất chấp thuận với kết quả khi căng da mượt, trắng mịn.
8X tự xưng là "nghiền nát" phương pháp âm thanh khá đáng sợ và sẽ duy trì việc làm đẹp này dài. vỏ bưởi giảm cân

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More