Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Vé máy bay đi Ai Cập

Nổi tiếng là một đất nước có nền văn minh cổ đại rực rỡ với những công trình kiến trúc là di sản thế giới, Ai Cập là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho chuyến đi du lịch của bạn. Với vé máy bay đi Ai Cập hãng Airfrance Airlines, bạn sẽ tiết kiệm chi phí cho chuyến hành trình của mình.
Hân hạnh là đại lý chính thức tại Việt Nam chuyên cung cấp vé máy bay đi Ai Cập của nhiều hãng hàng không, trong đó có Airfrance Airlines, công ty CP Vietnam Booking luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách với những tấm vé máy bay giá rẻ.
Đi khi nào?
Thời tiết Ai Cập nóng bức, ô nhiễm moi trường… sẽ làm bạn khó chịu. Tuy nhiên, bạn có thể tránh mua vé máy bay đi Ai Cập vào mùa hè (từ tháng 6 đến tháng 8). Du lịch Ai Cập vào khoảng thời gian mùa xuân (từ tháng 3 đến tháng 5) và mùa thu (từ tháng 9 đến tháng 11) là thời điểm lý tưởng nhất.  
Đi những đâu?
Ai Cập nổi tiếng với nền văn minh cổ đại rực rỡ và nhiều công trình kiến trúc kỳ vĩ của thế giới nằm ở phía Bắc châu Phi, Trung Đông và Tây Nam châu Á. Là điểm đến lý tưởng cho du khách thực hiện chuyến khám phá nền văn minh cổ đại huy hoàng.
Kim tự tháp – một trong 7 kỳ quan cổ đại, bảo tàng Ai Cập, pháo đài phòng thủ Quatbay, đền Luxor, ngôi đền thờ thần Horus, thung lũng của các vị Hoàng đế, thánh đường Muhammad Ali Pasha, thư viện Alexandria, đền Abu Simbel, dòng sông Nile… là những điểm đến du khách không thể bỏ qua khi mua vé máy bay đi Ai Cập.
ve may bay di ai cap
Một số lưu ý khác khi đến Ai Cập:
- Ngôn ngữ chính thức ở Ai Cập là tiếng Ả Rập. Tiếng Pháp và tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai.
- Món ăn truyền thống của Ai Cập trong ngày Tết là cá, tỏi, rau sống và trứng gà.
- Đa số người Ai Cập theo đạo Hồi, chính vì vậy, cách ăn mặc và một số quan điểm rất khắt khe, đặc biệt là đối với phụ nữ. Không nên mặc váy ngắn khi đến đền đài, lăng tẩm… Nhiều du khách muốn mặc đồ giống người bản xứ để thể hiện sự tôn trọng đối với đất nước này, nhưng đó là lại một điều cấm kỵ.
- Người Ai Cập cho rằng tay trái là tay không sạch sẽ, chính vì vậy bạn nên sử dụng tay phải trong mọi trường hợp.
Quý khách có nhu cầu mua vé máy bay đi Ai Cập, hãy liên hệ trực tiếp tới Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt vé với giá rẻ và được tư vấn kĩ hơn cho chuyến hành trình. Tại công ty CP Vietnam Booking, ngoài cung cấp vé máy bay đi Hy Lạp ra, chúng tôi còn cung cấp vé máy bay đến các điểm nội địa khác của các nước châu Âu như: Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hoa Kì, Pháp...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More