Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Vé máy bay đi Canada bạn cần chuẩn bị bao nhiêu tiền

Canada đất nước   trông thích nhìn nằm ở Bắc Mỹ có khí hậu ôn đới với mùa đông băng tuyết phủ kín và mùa hè mát mẻ. Nơi đây nức danh với những rừng lá phong đỏ tuyệt đẹp và những thành thị đương đại , năng động bậc nhất thế giới. Tuy nhiên sống ở Canada bạn sẽ có cảm giác yên bình đến lạ lùng , một nơi có chất lượng cuộc sống cao. Canada còn là đất nước có môi trường học tập lý tưởng. Do được chính phủ tài trợ thành ra phí Học hỏi ở Canada tự do tương đối rẻ so với các nước khác như Anh , Mỹ và Úc. Mỗi năm có khoảng 800 du học trò Việt Nam tới Học hỏi tại Canada và đều có trở về tốt về môi trường cũng như chất lượng giáo dục ở đây.
Hiện có rất nhiều hãng hàng không bay đến Canada để bạn lựa chọn như: Vietnam Airlines , EVA Airways , Korean Air , Air China Airlines , Japan Airlines , Delta Air Lines , Aeroflot Russian Airlines , United Arlines , Cathay Pacific Airlines , Air France , Air Canada , Finnair. Vé máy bay từ Hà Nội đi Toronto có giá sờn lòng từ khoảng 886usd đến 1270usd. Hãng EVA Airways có giá vé đi Toronto rẻ nhất là 886usd , thêm cả thuế và các phụ phí sẽ rơi vào khoảng 1208usd. Bay chuyến này bạn sẽ phải qua biên giới tại 2 điểm là Đài Loan và San Francisco. Tại đó bạn sẽ phải đổi sang máy bay của hãng Air Canada.
Bay hãng Air China cũng là một lựa chọn đáng lưu ý khi bạn sẽ chỉ phải dừng qua biên giới tại 1 điểm ở sân bay Sheremetyevo Intl – Matxcơva. Tuy nhiên phí tổn cho chặng này sẽ cao hơn , giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí rơi vào khoảng 980 usd. Hành trình Hà Nội – Vancouver có giá vé cao hơn khi giá rẻ nhất đã là 757usd với 2 điểm dừng. Phát xuất từ TP HCM  ve may bay di fukuoka   trên Airchina.net.vn có giá 754usd , tình thêm cả thuế và phí là khoảng 824usd với 1 điểm dừng. Đối với chặng TP HCM – Toronto , bạn có xác xuất bay Air China Airlines rồi đổi máy bay tại điểm qua biên giới sang Delta Air Lines với giá vé là 894usd.
Mỗi chuyến bay với các hãng hàng không , giờ bay khác nhau sẽ có giá chênh lệch. Cách nhanh nhất để vừa so sánh giá vé ve may bay di chicago. Khác với những hệ thống giao thông đặt vé thường nhật , Airchina.net.vn là công cụ trợ giúp bạn so sánh giá vé máy bay của hơn 350 hãng hàng không với Bản năng lọc giá rẻ nhất , hiển thị chuyến bay theo tiêu chí bạn muốn , chuyển đổi giá vé theo tỷ giá vnd , usd , Air China hiện là lựa chọn ưu tiên đầu tiên của nhiều du khách đi Canada do sự thuận tiện và giá vé hấp dẫn.

   

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More