Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Du lịch Los Angeles và những điều cần biết

Vé máy bay đi los angeles – hay còn được làm gọi là thành phố của những thiên sứ theo phiên âm tiếng Tây Ban Nha – là thành phố lớn nhất miền Tây nước Mỹ , kinh thành ánh sáng , âm nhạc và nghệ thuật thứ bảy. Thành phố có các thắng cảnh đẹp , thời tiết tiên tân phù hợp với dân cư của mọi vùng miền trong nước và trên thế giới. Ngoại giả , với mật độ khá cao 80% dân số đều sở hữu xe hơi riêng , nơi đây còn có tên là “thành phố xe hơi”.
Los Angeles và lịch sử hình thành
Los Angeles được thành lập vào năm 1781 do dân Tây Ban Nha tại Mexico dưới tên khá dài El Pueblo de Neustran Senora Reina de los Ángeles de la Porciúncula. Năm 1821 , thành phố là một phần của Mexico sau khi giành độc lập từ Tây Ban Nha và chính thức rơi vào tay nước Mỹ sau chiến tranh Mỹ-Mễ.
thông tin bổ ích khi du lịch Los Angeles
Los Angeles có tiếng nói chính được sử dụng là tiếng Anh.
Los Angeles có chức vụ tiền tệ được sử dụng chính thức là đồng đô la Mỹ ( USD ). Các lọai credit card phổ quát xứng đáng được thừa nhận hồ hết ở tất cả các nơi.
Los Angeles có múi giờ chậm hơn Việt Nam là 15 giờ đồng hồ vào mùa đông và 14 giờ đồng hồ vào mùa hè. Múi giờ GMT là UTC-8 và UTC-7.
Los Angeles là một thành phố đa đạo – đạo thiên chúa chiếm đa số , Phật giáo , Do Thái và Hồi giáo chiếm một phần nhỏ dân số.
thời khắc đẹp nhất mua vé tàu bay đi Los Angeles
Los Angeles có mùa du lịch nhộn nhịp và đắt đỏ nhất rơi vào tháng 07 và tháng 08 , giai đoạn này lại có khí hậu nắng nóng hầu như mỗi ngày. Tuy nhiên , tháng 10 và tháng 11 lại là những tháng nóng nhất , trong khi tháng 01 và tháng 02 lại là những tháng lạnh nhất. Tháng 06 thường thấy những cơn mưa thất thường và sương mù dày đặc ở bờ biển. Thời khắc tốt nhất trong năm cho du khách đặt vé tàu bay đi Los Angeles là từ tháng 03 đến tháng 05 , hoặc tháng 11 và tháng 12.
ăn uống Los Angeles
Los Angeles là nơi sinh sống của nhiều cộng đồng sắc dân nên có nhiều phong cách ăn uống sản vật phong phú. Du khách có khả năng đến Grand Central Market với thập toàn các món ăn châu Á , Nam Mỹ , châu Phi và châu Âu. Tuy nhiên , Los Angeles có các món truyền thống bánh mì xúc xích ( hotdog ) , bánh mì chiên , kem , hamburger , pastele , … được bán trên những hàng ăn lưu động thuận lợi hè la liệt khắp thành phố.
 
Những tham quan hấp dẫn tại Los Angeles
Los Angeles được gắn liền với thành phố nghệ thuật thứ bảy Hollywood. Ngoại giả , du khách còn có khả năng tham quan công viên tiêu khiển Walt Disney , công viên hóa thạch , tháp Hòa Bình , sân sinh dưỡng Meiguibo , đại lộ danh vọng Hollywood , rạp Kodak , Beverly Hills , đại lộ Rodeo & Sunset , và đặc biệt là phải nhắm nháp tách café , thưởng thức cảnh hoàng hôn ngoạn mục của “thành phố thiên thần” ở quán café Getty Center.
mua các đồ dùng tại Los Angeles
Los Angeles không chỉ là kinh thành nghệ thuật thứ bảy mà còn là kinh thành thời trang với nhiều xu hướng bắt mắt và độc đáo. Du khách có khả năng ghé quá một số mua các đồ dùng phổ quát và nổi tiếng ở Los Angeles như St. Vincent Jewelry Center , Santa Alley , Fashion District , Outlet Barstow , Rodeo Drive , …

Los Angeles – bay đến nơi đây bằng đường bay là lựa chọn thuận lợi nhất cho khách du lịch từ Việt Nam. Ngoại giả có rất nhiều hãng phưởng chức đã phát triển và hoạt động bán dat ve gia re  khởi hành từ Việt Nam bao gồm Qatar Airways , Air France Airlines , All Nippon Airways , American Airlines , Turkish Airlines , Korean Air , Emirates Airlines , Delta Air Lines , Air Canada , Philippine Airlines , Air China , Thai Airways International , China Southern Airlines , China Eastern Airlines , Japan Airlines , Cathay Pacific , Eva Airways .

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More