Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

Vé máy bay đi Ireland giá rẻ - Việt Nam Booking

Vé máy bay đi Ireland giá rẻ

bạn sẽ không khỏi sửng sốt trước những cảnh đẹp tự nhiên nằm bên biển Đại Tây Dương đến những thắng cảnh văn hóa ở thành thị Dublin
1. Quán rượu Davy Byrnes
Quán rượu Davy Byrnes nằm trên phố Duke ở thành thị Dublin được đề cập đến trong tuyệt tác Ulysses của tác giả James Joyce. Nó là điểm đến hấp dẫn khách du lịch từ khắp thế giới tới Dublin. Vì vậy , không có lí do gì khi đến Ireland mà bạn lại không dừng chân ở quán rượu Davy Byrnes để nhâm nhi chút bia đen và nếm thử hương vị nức danh ở đây.
2. Rạp hát Abbey
Là nơi biểu diễn các tác phẩm của những nhà viết kịch như William Butler Yeats , John Millington Synge và Samuel Beckett , rạp hát Abbey ở Dublin có xác xuất là kho báu lưu giữ văn hóa văn chương Ireland. Vé máy bay đi Ireland cũng đồng nghĩa với việc tìm hiểu văn hóa , nét đẹp truyền thống của đất nước này.
3. Trường đại học Trinity
Được thành lập vào thế kỷ thứ 16 bởi nữ vương Elizabeth I , trường đại học Trinity nằm bên bờ phía Nam của dòng sông Liffey ở trọng tâm Dublin. Trường đại học này kiêu hãnh với những cựu sinh viên nức danh như Jonathan Swift , Oscar Wilde và Samuel Beckett. Bây giờ , đây còn là nơi lưu giữ Cuốn sách kinh thánh Kells , một bản thảo soi rọi suốt một thời trung cổ. Đây được coi là bửu bối quốc gia của Ireland khôn xiết quý giá và theo tục truyền , chúng được sáng tạo bởi các thiên thần.
4. Khu lăng tẩm Newgrange
Newgrange là một di chỉ khảo cổ nằm ở thung lũng Boyne thuộc hạt Meath , Ireland. Đây là ngôi mộ cổ có từ 4000 năm trước công nguyên , hàng mãi mãi trước khi hiện ra vòng tròn đá Stonehenge của nước Anh.
Năm 1993 , Tổ chức Giáo dục , Khoa học và Văn hóa của liên hợp Quốc UNESCO đã confirm Newgrange là di sản thế giới.
Khu lăng tẩm Newgrange được xây dựng với nhiều mục đích , như tỏ lòng xứng đáng tôn trọng tổ tiên và những người đã khuất.
5. Lâu đài Blarney
Lâu đài Blarney , nằm gần thành thị Cork lớn thứ 2 Ireland , có từ năm 1400. Nó bị phá đi năm 1446 và được vua xứ Munster xây dựng lại sau thời gian ấy. Bao quanh lâu đài là khu rừng cây rộng lớn. Đây là điểm đến được coi là kỳ quái nhất trên thế giới.
 
Theo truyền thuyết , tảng đá Blarney tại lâu đài Blarney ở Ireland , có xác xuất truyền cho người ta tài có sức thuyết phục mạnh mẽ đối với người nghe. Vì vậy , du khách thường đến đây hôn ngược tảng đá để có được tuấn kiệt đó.
6. Quần đảo Aran
Quần đảo Aran gồm có ba hòn đảo ở cửa vịnh Galway , phía tây bờ biển của Ireland , gồm các đảo như Inishmore , Inishmann và đảo Inisheer. Quần đảo có khí hậu ôn hòa , phù hợp cho các loài cây cỏ thích ứng với khí hậu vùng cực , vùng Địa Trung Hải và vùng núi cao.
Du khách thường đến tham quan quần đảo với số lượng lớn vào mùa hè. Có nhiều pháo đài thời đồ sắt và nhiều nơi chốn hấp dẫn khách du lịch khác trên quần đảo như Dún Aengus- một pháo đài có từ thời đồ sắt , Dún Dúchathair - pháo đài đen và Teampall an Cheathrair Álainn có một giếng thiêng mà ai đến đây cũng phải ghé vào tham quan.
 
7. Vách đá Moher
Vách đá Moher còn được gọi bằng cái tên đẹp đẽ như “Vách đá Bồ Công anh” , bởi trên đó là cả đỉnh trời rạng rỡ hoa vàng - hoa Bồ Công Anh. Một khi bạn đã đặt chân đến Ireland kiên cố điều bạn muốn làm đầu tiên đó là ghé thăm và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ và rạng rỡ của Vách Đá Moher - những vách đá đồ sộ cắm thẳng xuống biển và hướng ra Đại Tây Dương.
Vách đá Moher là một trong những điểm du lịch đầu tiên của Ireland , đã được confirm là Công viên địa chất Toàn cầu.
8. Đảo Skellig Michael
Skellig Michael là một hòn đảo đá đặt để nằm trên Đại Tây Dương , cách bán đảo Ivereagh ở County Kerry gần 12 km. Cùng với Di chỉ khảo cổ Newgrange nơi đây lcó một danh thắng kỳ thú mà mỗi một du khách đến Ireland đều muốn tới thăm , đó là một tu viện cổ đại , được xây dựng vào thế kỷ thứ 7.
Trong vòng 600 năm , hòn đảo này là nơi sinh sống của các nhà tu hành Kitô giáo Ireland. Các nhà tu hành sống trong những túp lều đá "tổ ong" nằm trên vách đá gần như thẳng đứng không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả , giúp họ được an toàn.
9. Núi Maamturk
Núi Maamturk đem lại cho những tay yêu thích khám phá nhiều chặng đường đạp xe , đi thám hiểm , nơi bạn sẽ thấy khu hồ hoang vu và đầm lầy. Ngoại giả , ngôi làng nhỏ bé Leenane nằm bên bờ biển cũng sẽ hiện ra trước mắt bạn , nơi những dòng chảy từ biển Đại Tây Dương đổ vào cảng Killary.
Nằm ở phía Bắc của Galway , công viên quốc gia Glenveagh nằm lẻ loi , hoang vu. Đây là nhà của các loài hươu đỏ và các loài chim ưng. Đến đây bạn sẽ thấy những con đường mòn tuyệt đẹp để khám phá , như đường mòn Derrylahan và Glen xuyên thấu dãy núi Derryveagh.


Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More