Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Vé máy bay đi ba lan du lịch giá rẻ

Du lịch thế giới Toàn thời gian
Ít hơn một tuần trước đây Sean và tôi đã xuống xe tại Logan Airport ở Boston dành cho Cuenca , Ecuador . Điểm dừng chân đầu tiên trên mới của chúng tôi lối sống " du lịch toàn thời gian trên thế giới vị trí độc lập " . Nó đã không mất nhiều thời gian để chúng tôi chạy vào một trở ngại . Trên thực tế nó là khoảng 20 bước . Xin chào Copa vé máy bay truy cập phụ nữ .

" Có gì mà bạn nói , Nó không phải OK để bay đến Ecuador mà không có vé trở lại? " Hoặc ít nhất là một vé ra khỏi Ecuador. Tất cả những điều mà chúng ta đọc về việc không thực sự cần phải mua vé trước dường như là sai trong trường hợp này . Chúng tôi đã học được từ đó đã mua một vé xe buýt hoàn lại ra khỏi Nước sẽ là OK.
Chúng tôi đã kết thúc mua những gì chúng tôi đã nói là 2 vé hoàn trả đầy đủ trở lại Boston . ( Bây giờ chúng ta biết rằng "hoàn toàn hoàn lại " không bao gồm tiền phạt và lệ phí, vv Sigh ...
Nhanh về phía trước và chúng tôi đã hạ cánh xuống Cuena , Ecuador . Máy bay phản lực hơi trễ và mất phương hướng . Không bao giờ ít hơn chúng tôi có thể đảm bảo một xe taxi đến căn hộ của chúng tôi cho tháng tiếp theo và được trích dẫn 3,00 $ giá vé chúng tôi đã dự đoán . Tôi thu thập túi và làm theo cách của tôi về phía cửa trong khi Sean nhận ra phải trả cho lái xe. Ngay sau đó một chiếc xe tải chứa đầy tiền thanh thiếu niên lái xe ngang qua và dập tắt áo của Sean với nước. Chào mừng bạn đến Cuenca cao Gringo chàng .
Hóa ra đó là Carnaval và điều này là một phần của lễ kỷ niệm ở Ecuador. Không có rượu hoặc hạt ở đây , chỉ cần siêu soakers và lon chuỗi ngớ ngẩn hoặc kem cạo râu. Nó kết thúc lên được rất nhiều niềm vui .
Bài học tiếp theo đến lịch sự của thị trường mở Cuenca . Chúng tôi lang thang đến kiểm tra sản phẩm địa phương , các quầy hàng hoa , quầy ăn trưa và thị trường thịt / cá sau khi chạy bên bờ sông. Không xa thành của chúng tôi đi lang thang Sean cúi xuống và thì thầm: "Mọi người đang nhìn chằm chằm vào bạn . " Uh - 0h , điều này không thể được tốt. Sean sau đó quan sát "Tôi nghĩ rằng đó là chân của bạn . " Tôi nhìn xung quanh - quần short dường như không phải là trang phục lang thang thị trường chuẩn .
Sau khi trở về căn hộ của tôi tiếp cận với Google , và tìm thấy nhiều bài viết đưa ra lời khuyên tinh tế , chẳng hạn như "Làm ơn ... không có quần short . " Không có quần short , xe tăng hoặc dép . Để chúng cho Chị bãi biển. Chúng tôi ăn mặc ở đây . Làm thế nào tôi bỏ lỡ lời khuyên ? Đặc biệt là trước khi chọn lên một số quần short mới dễ thương và đôi dép mà tôi ép vào mang theo 21 inch của tôi trên trước khi đến Nam Mỹ ? Không có rất nhiều bất động sản trong một túi mang về .

Trên một lưu ý tích cực, có rất nhiều cửa hàng mát mẻ ở đây . Thời gian để mua sắm!
Chúng tôi vừa mới bỏ công việc của chúng tôi , bán nhà của chúng tôi , và bây giờ đang đi du lịch thế giới toàn thời gian . Ghé thăm chúng tôi trên blog của chúng tôi như một nguồn khác để đọc những câu chuyện của chúng tôi và để xem hình ảnh từ chuyến đi của chúng tôi .

Giá ve may bay di argentina chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo, chưa bao gồm thuế và các phụ phí khác. Giá vé còn phụ thuộc vào từng thời điểm hãng có khuyến mãi hay không hay điểm vào mùa của du lịch...Chúng tôi luôn luôn cập nhật giá vé mới nhất từ hệ thống giá vé Air France. Vietnam booking hân hạnh trở thành đại lý của hãng tại Việt Nam. Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu. Công ty cổ phần Vietnam Booking hân hạnh trở thành đại lý chính thức của hãng cung cấp ve may bay di newcastle và các tuyến nội địa của Trung Quốc, ngoài ra hãng còn có các tuyến bay đến các nước Châu Âu, Châu Mỹ.

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More