Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

3 lý do Tại sao Bạn nên đi du lịch Tây Ban Nha ?

Sự đa dạng và tràn đầy sống động và một nền văn hóa độc đáo, bạn hãy chon cho minh 1 tấm vé máy bay đi Tây Ban Nha du lịch hè 2014 là một trong những điểm đến du lịch thú vị nhất trên thế giới. Một đất nước với một lịch sử vô cùng phong phú và đa dạng của nó một trong vài nơi ở châu Âu, nơi bạn vẫn có thể có được một kinh nghiệm xác thực của văn hóa truyền thống. Tây Ban Nha là tất cả về sự đa dạng và không nơi nào trên thế giới bạn có thể tìm thấy một loạt các hoạt động tham quan và kiến trúc kỳ diệu chỉ trong một quốc gia.





Liệt kê tất cả những lý do tại sao Tây Ban Nha lại là một điểm đến du lịch tuyệt vời có thể sẽ điền vào một vài trang. Tuy nhiên, đây là 3 lý do hàng đầu của tôi lý do tại sao tôi yêu Tây Ban Nha và tôi tin rằng điều này một mình là đủ để biện minh cho một chuyến đi đến đất nước rộng lớn sôi động.

Thời tiết 1.
Vì vậy, chúng ta đều biết rằng châu Âu đã khó chịu ngay thời tiết. Chỉ cần nhìn vào Pháp, Anh và Đức và bạn sẽ thấy rằng 8 tháng đầu năm chỉ là không chịu nổi. Tây Ban Nha tuy nhiên là một câu chuyện hoàn toàn khác nhau. Của nó có thời tiết tốt nhất ở châu Âu và thậm chí cả trong mùa đông bạn sẽ tìm thấy bầu trời xanh.

Kiến trúc 2.
 Tham quan một phong cách độc đáo của kiến ​​trúc và lịch sử văn hóa đa dạng chủ yếu là chịu trách nhiệm cho việc này. Bất cứ điều gì từ nhà thờ Thiên chúa giáo đầu đến tu viện và các biệt thự vô số các vùng nông thôn. Không nơi nào có kiến trúc như Tây Ban Nha nổi bật hơn so với Barcelona và với công việc kiến trúc sư huyền thoại Antonio Gaudi nằm rải rác khắp thành phố nó có một tính cách riêng biệt và cực kỳ sôi động mà chỉ có thể là Barcelona.

3. Văn hóa

Mua ve may bay di tay ban nha  chúng tôi cung cấp điểm tham quan và âm thanh mà bạn chỉ đơn giản là sẽ không nhìn thấy bất cứ nơi nào khác trên thế giới. Ngoài các bullfights và các vũ công Flamenco, say mê thực sự của Tây Ban Nha là nền văn hóa của nó. Thực phẩm, rượu vang, lịch sử và những người thực hiện một chuyến vé máy bay đi tây ban nha đặc biệt và sâu sắc như vậy này đó là ràng buộc để làm cho bạn thấy cuộc sống từ một góc độ hoàn toàn mới

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More