Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Vé máy bay đi Chengdu - Trung Quốc du lịch trong 12 ngày

Trung Quốc tự hào của hai mươi bốn di tích văn hóa và tự nhiên năm ghi trên danh sách Di sản Thế giới. Ngoài kỷ lục này, vẫn còn 58 di tích nằm trong danh sách dự kiến ​​của danh sách di sản thế giới được chính thức bổ sung vào kho tàng văn hóa của Trung Quốc. Kỷ lục này đã lần lượt dẫn đến sự tăng nhanh chóng của ngành du lịch đóng góp của Trung Quốc tăng trưởng kinh tế của nó.

Hầu hết các thành phố ở Trung Quốc có một hoặc nhiều tham quan đến thăm và nếu bạn không có kế hoạch hành trình của bạn trước , bạn chỉ có thể đi lang thang qua một số thành phố mà không nhìn thấy những điểm thu hút quan trọng nhất làm cho chuyến đi của bạn đến Trung Quốc không đầy đủ.




Bắc Kinh thường là thành phố đầu tiên đến thăm. Vì ý nghĩa của nó trong lịch sử phát triển của Trung Quốc , nó có một số tham quan mà không phải là thể bỏ qua trong chuyến thăm ngắn của bạn ở đây. Chúng bao gồm The Great Wall , Tử Cấm Thành , Thiên , Quảng trường Thiên An Môn, Cung điện Mùa hè, Các lăng mộ nhà Minh và Hutong truyền thống. Tất cả các điểm tham quan có thể được truy cập trong ba ngày.

Tây An chắc chắn sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của bạn sau khi Bắc Kinh. Chi tiêu hai ngày tại Tây An cho phép bạn khám phá quá khứ của Trung Quốc kể từ khi nó được cho là bởi nhiều người cho là nơi sinh của nền văn minh cổ đại. Hai điểm tham quan chính để xem tại Tây An là quân đội chiến binh đất nung và chùa Big Wild Goose. Những điểm thu hút Xian đóng vai trò quan trọng trong cuộc cách mạng Trung Quốc.
Từ Tây An, bạn có thể bay đến Quế Lâm và Yangshuo nơi bạn có thể dành 2 ngày bay sông Li và khám phá các hang động Reed Flute và những ngọn đồi Vòi Voi. Vài ngày bạn dành tại Quế Lâm canh tân tinh thần của bạn với vẻ đẹp ngoạn mục của nó.

Sau những kinh nghiệm trẻ hóa từ vùng đất của Quế Lâm, bạn có thể dành 5-6 ngày tới trên địa bàn tỉnh xinh đẹp của Vân Nam. Côn Minh, thành phố mùa xuân của Vân Nam được biết đến là môi trường hòa bình nhất và thoải mái rất nhiều xu hướng khách du lịch nước ngoài. Với cảnh quan tuyệt vời, hơn LAM THẮNG CẢNH và khí hậu thuận lợi , nó không tự hỏi tại sao khách du lịch đổ xô đến phần này của Trung Quốc chi tiêu nhiều hơn ngày đó. Những điểm nổi bật chính của tỉnh Vân Nam bao gồm Rừng Đá Thạch Lâm , Tiger Leaping Gorge, Ngọc Long Tuyết Sơn , và Erhai Lake.

Và cuối cùng , hai ngày cuối cùng có thể được chi tiêu mua sắm và lang thang trên các đường phố quốc tế của Thượng Hải. Thượng Hải là một trong những thành phố lâu đời nhất ở Trung Quốc đã phát triển thành một đô thị nhộn nhịp nhanh. Yuyuan vườn, Chùa Phật Ngọc , Thượng Hải Bến Thượng Hải và các tô giới Pháp là nơi chủ yếu quan tâm ở Thượng Hải. Ngoài ra còn có một số trung tâm mua sắm và các thị trường để mua các loại túi xách và giày dép với giá cả hợp lý.

Năm thành phố và các điểm tham quan trong hai mươi mười hai ngày chỉ có thể là cách tốt nhất để thưởng thức cuộc phiêu lưu du lịch Trung Quốc của bạn.

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More