Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Đi du lịch London –Anh bằng xe hơi

vé máy bay đi london là một trong những thành phố truy cập nhiều nhất trên thế giới và đàn chiên to lớn của du lịch hàng năm là một cảnh chính để báo cáo.

Môi trường đô thị cực kỳ hiện đại này là khoa trương nổi tiếng với Top Shop, cá và khoai tây chiên cũng như các gia đình hoàng gia nổi tiếng nhất của vương quốc. Các điểm du lịch rất nhiều là trung tâm trên Tháp London. Cơ sở hạ tầng cực kỳ thanh lịch này đại diện cho tất cả các bit của cá tính của thành phố. Giờ quý khách đến thăm là mở 9,00-4,30 từ thứ ba đến thứ bảy và 10:00-4:30 vào ngày Chủ nhật và thứ Hai.

Khác phải xem vị trí là London Eye, nằm ở bờ sông Thames. Đây là triển lãm xe lớn nhất thế giới và nó cung cấp khách du lịch với một cái nhìn tổng quan ngoạn mục của toàn bộ thành phố.

Các Quảng trường Trafalgar là một kỷ lục trọng của Đô đốc Lord Nelson. Gần đây, thị trưởng thành phố đã đặt một ngăn cấm trên bán hàng tự động thức ăn chim bồ câu là một phương pháp phục hồi để vệ sinh tại chỗ hấp dẫn.


 Air china


Xem thêm : vé máy bay đi london anh giá rẻ

Bên cạnh đó, Nhà Quốc hội là một lần được khấu trừ trong khi trên đường trong thành phố hông này. Các kiến trúc gothic từ năm 1840 bao gồm một chuông lớn gọi là Big Ben trong đó chiếu sáng bất cứ khi nào Quốc hội là trong khi tiếp tục.

Địa điểm thú vị khác là Cung điện Buckingham, Tower Bridge và The Tate Gallery nghệ thuật hiện đại. Du khách có thể đặt xe ô tô riêng của họ với Thuê xe London City Airport. Giá cả phải chăng và dịch vụ là hầu như không giới hạn như du khách có thể đặt thuê xe với London City trước chuyến thăm thông qua trực tuyến. Tuy nhiên còn có vé máy bay đi Anh với một số lời khuyên thuê xe phải tuân thủ để đảm bảo một kỳ nghỉ thú vị.


Trước tiên, bạn có thể áp dụng cho các thiệt hại từ bỏ dư thừa, đó là khoảng $ 2,90 một ngày. Từ bỏ này có thể làm giảm số tiền phí trong trường hợp bạn đang tham gia trong một tai nạn trong khi lái xe ô tô thuê. Một trong những lời khuyên thuê xe hữu ích nhất là kiểm tra số dặm cố định theo tỷ lệ ngày và cố gắng để có được chi phí rẻ nhất cho thêm mileage.

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More