Thứ Năm, 1 tháng 5, 2014

Du lịch quốc tế Là một cuộc phiêu lưu đầy thú vị

Tôi đã xem qua một số liệu thống kê các ngày khác mà tôi bị sốc : chỉ có khoảng 10% công dân Mỹ có hộ chiếu. Trong khi tôi biết rằng người Mỹ thường chỉ trích vì sự thiếu hiểu biết về phần còn lại của thế giới, tôi đã không nhận ra như thế nào chúng ta chẳng nhận ra và về !

Tôi biết rất ít thứ có thể cung cấp giáo dục chính hãng và cuộc phiêu lưu mà đi kèm với du lịch quốc tế : quan điểm hấp dẫn, mùi lạ, các ngôn ngữ không đọc được, các loại thực phẩm không xác định, những người thú vị. Nó gần như là một sáo ngữ để nói về du lịch mở rộng chân trời của một người, nhưng đôi khi sáo rỗng như đúng như họ theo nghĩa đen. Cận thị, đảo, quan điểm hẹp có thể không nhưng được thổi bởi khung cảnh rộng của phần còn lại của thế giới " ra khỏi đó. "




Tôi sẽ không cố gắng thuyết phục bạn, tuy nhiên, để bụi khỏi vali và mua một vé để ở đâu đó. Thay vào đó, tôi muốn trình bày cho bạn danh sách ngẫu nhiên của tôi về điều cần biết để du lịch quốc tế của bạn là tốt nhất có thể. Tôi hy vọng rằng khi làm như vậy tôi sẽ phá bỏ bất cứ điều gì bức tường của sự sợ hãi hay quán tính đã được giữ bạn lại từ trải qua hơn của thế giới.

1. Đừng đi du lịch với vé máy bay đi bỉ như mọi người khác, phù hợp với phong cách của riêng bạn. Điều này có nghĩa là có rất nhiều cách khác nhau để đi du lịch. Có các chuyến đi đóng gói sẵn, các tour du lịch có tổ chức, các tuyến đường chính, cuộc phiêu lưu cấu trúc, sang trọng hay mộc mạc, thành phố hay quốc gia, vv tắc đầu tiên của du lịch là chính mình ngươi là sự thật. Không có chuyến đi của người khác ; có của riêng bạn. Biết mình, những gì bạn thích, những gì bạn phải có trong điều khoản của phòng, và làm cho nó phù hợp với bạn. Một chuyến đi cũng giống như một phần mở rộng của tính cách của bạn ; chắc chắn rằng nó là xác thực.


2. Chuẩn bị mà không trở nên cứng nhắc hoặc khóa mình vào Đây là serendipities nhỏ mà làm cho du lịch rất bổ ích. Hãy chắc chắn để cho phép đủ sự linh hoạt trong thời gian biểu của bạn và thái độ của bạn đối với những bất ngờ xảy ra. Hãy nhớ rằng: bạn không thể lập kế hoạch có thắc mắc, bạn chỉ có thể phát hiện ra nó. Chuyến đi của bạn nên là một trong những phát hiện nếu nó là để có bất cứ điều gì cả.

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More