Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

vé máy bay đi Hà Lan - Amsterdam giá rẻ

Hà Lan chắc chắn có một danh tiếng với khách du lịch. Được biết đến với việc có một thái độ rất tự do về các vấn đề xã hội như mại dâm và ma túy, danh tiếng không phải luôn luôn xứng đáng. Có, cần sa và mại dâm là hợp pháp, nhưng có nhiều hơn nữa cho đất nước. Nhiều nhìn nhận ve may bay di amsterdam như Hà Lan, nhưng du khách biết có nhiều hơn nữa. Nếu bạn mong muốn đi du lịch đến Hà Lan, còn được gọi là Hà Lan, không bỏ lỡ những điểm tham quan.

Amsterdam

Đơn giản chỉ cần đặt ve may bay di ha lan hay vé máy bay đi Amsterdam, dành cho tất cả mọi người. Thành phố này là một bộ sưu tập tuyệt đẹp của kiến trúc châu Âu thế giới cũ thanh lịch phân chia bởi kênh rạch. Trong sự thật, thành phố được xây dựng trên khoảng 90 đảo nhỏ, mặc dù bạn khó có thể nói. Giao thông vận tải tốt nhất là thực hiện đi bộ hoặc đi xe đạp. Với khí hậu mát mẻ, bạn sẽ hầu như không phá vỡ một mồ hôi.

Trái ngược với quan điểm phổ biến, Amsterdam không chỉ là một thành phố của chính sách tự do. Có, quán cà phê bán những thứ khác sau đó chỉ cần cà phê. Có, có những phụ nữ trong cửa sổ là hết sức thân thiện. Tuy nhiên, có quá nhiều kinh nghiệm trong thành phố.

Bảo tàng Van Gogh

Rijksmuseum Vincent van Gogh nhà sưu tập lớn nhất thế giới của công việc của Vincent van Gogh. Từ công việc đầu tiên của ông, bảo tàng có 700 tác phẩm nghệ thuật và 850 lá thư. Sau khi chuyển đến Paris năm 1886, Van Gogh vào một khoảng thời gian ấn tượng, trong đó có bảo tàng có một bộ sưu tập lớn. Có lẽ điều thú vị nhất về bộ sưu tập là tổ chức. Toàn bộ bộ sưu tập được sắp xếp thứ tự thời gian từ lần đầu tiên đến công việc cuối cùng. Khi bạn đi bộ, bạn có thể thấy rõ sự phát triển của kỹ năng của tổng thể này.





Anne Frank House


Người đã không đọc cuốn nhật ký của Anne Frank dữ dội ? Ẩn từ Đức quốc xã, bà và gia đình sống trong một phần phụ lục của một căn hộ ở Amsterdam trong hai năm. Năm 1957, ngôi nhà đã được tặng cho Anne Frank Foundation và biến thành một bảo tàng. Một chuyến viếng thăm sẽ gửi ớn lạnh thông qua cột sống của bạn. Bảo tàng chứa phim, khu vực sáp nhập và các thuyết minh ban đầu của Anne Frank. A phải nhìn thấy cho bất cứ ai đi du lịch với vé máy bay đi Amsterdam.

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More