Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Mua ngay vé máy bay đi Ý

Mua ngay vé máy bay đi Ý tại Vietnam Booking – đại lý chính hãng cung cấp vé máy bay đi Ý và các chuyến bay nội địa của Ý với giá rẻ nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Gọi ngay cho chúng tôi để nhận được những hỗ trợ về thông tin vé máy bay cũng như thông tin về điểm đến cùng các thủ tục xuất nhập cảnh cần thiết cho chuyến đi của bạn.
Vé máy bay đi Ý
Vé máy bay đi Roma
Vé máy bay đi Milan
Vé máy bay đi Venice
Thời điểm du lịch lý tưởng tới Ý
Quốc gia xinh đẹp này sở hữu khí hậu ôn hòa với thời tiết mát mẻ quanh năm vì thế bạn có thể ghé thăm Ý vào bất kì thời điểm nào trong năm,
Những điều cần lưu ý khi đến Ý
ve may bay di y
Khác với các nước châu Âu khác, tiền tip không bắt buộc ở Ý do đó bạn có thể để lại tiền tip hoặc không.
Bạn cần lưu ý khi đến Vatican, bạn bắt buộc phải tuân thủ sự yêu cầu khắt khe về trang phục kín đáo nếu không muốn mời ra khi đến cổng kiểm tra.
Đường phố tại đất nước này khá nhỏ và gập ghềnh với nhiều đoạn cua đường núi rất khó đi vì thế bạn nên cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định ý định khám phá Ý với phương tiện tự mình lái.
Những điểm du lịch tuyệt vời tại Ý
Những điểm tuyệt vời mà du khách không thể bỏ qua khi đến Ý: những tòa tháp của San Gimignano, Manarola, Tháp Pisa, Hồ Como, Positano, Pompeii – Thành phố bị lãng quên, Piazza del Campo, Santa Maria del Fiore, Colosseum, Venice, …
Mua vé máy bay đi Ý ở đâu?
Vietnam Booking hân hạnh là đại lý của hãng Air China Airlines tại Việt Nam cung cấp các vé máy bay đi Ý cũng như các tuyến quốc tế khác của hãng. Với thủ tục đặt mua nhanh chóng, giao vé tận nơi, mang niềm tin cậy đến với khách hàng, chúng tôi luôn luôn là người bạn đồng hành của các hành khách trong chuyên du lịch, hay nghĩ dưỡng, du học. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu.

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More