Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

vé máy bay đi Nhật giá cực sốc

Nhật Bản là quần đảo hình cánh cung bao gồm 4 đảo nhỏ nằm ở sườn đông của đại lục Châu Âu và Châu Á, nơi giao tiếp và ảnh hưởng sâu sắc giữa văn hóa phương Tây và phương Đông. Đến Nhật Bản, quý khách sẽ bị thu hút bởi nét đẹp cổ điển, hiện đại đan xen tạo nên sự độc đáo từ kiến trúc đến văn hóa nơi đây. Vé máy bay đi Nhật của hãng Air China Airlines thường xuyên có các chuyến bay hàng ngày, thuận tiện cho sự lựa chọn của du khách.
Điểm đi Điểm đếnGiá vé
TP. Hồ Chí Minh (SGN)Hiroshima (HIJ)
Nagoya (NGO)
Sendai (SDJ)
Tokyo (NRT)
Thời điểm du lịch lý tưởng đến Nhật 
Bạn có thể đến Nhật vào tất cả các tháng trong năm. Khí hậu ở Nhật chia làm bốn mùa rõ rệt : xuân, hạ, thu, đông. Mùa xuân có thời tiết mát mẻ, là mùa hoa anh đào với những lễ hội cổ truyền độc đáo của Nhật Bản. Mùa hè thường có mưa và vắng khách, tuy nhiên vào tháng 7, du khách đến đây có thể tham dự lễ hội pháo hoa thường niên được tổ chức. Các tháng mùa thu là khoảng thời gian đẹp nhất để đến Nhật, thời tiết mát mẻ,dễ chịu, cảnh sắc vào thu với những rừng cây thay lá tuyệt đẹp. Mùa đông thích hợp với các trò chơi trượt tuyết, tuy nhiên nhiệt độ khá lạnh.
Những lưu ý khi đến Nhật
Hệ thống phương tiện công cộng ở Nhật khá thuận tiện, quý khách có thể sử dụng bus và xe điện ngầm để di chuyển nội bộ trong các đảo. Muốn di chuyển từ đảo này sang kia, bạn nên sử dụng hệ thống máy bay. 
ve may bay air china airlines di nhat
Nhật Bản sử dụng đồng Yên, do đó bạn nên đổi tiền sang đồng Yên để dễ dàng sử dụng khi mua sắm và trả các hóa đơn chi phí tại đây. Các trạm ATM ở Nhật không chấp nhận thẻ ATM của nước ngoài do đó bạn cần lưu ý để mang theo tiền trong người, bạn nên lựa chọn các ngân hàng làm nơi đổi tiền để đảm bảo phí chiết khấu thấp.
Hệ số đếm ở Nhật khá phức tạp, do đó bạn nên tìm hiểu về vấn đề này để việc giao dịch và mua bán thuận tiện hơn.
Điểm đến không thể bỏ qua
Nhật Bản được mệnh danh là "Xứ sở mọc trời mọc" hay "Xứ sở hoa anh đào" với nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp trải dài qua các đảo. Tokyo là điểm đến đầu tiên mà mọi du khách chọn lựa, có biệt danh là "thành phố không bao giờ ngủ" bởi sự ồn ào, náo nhiệt ngày cũng như đêm ở thành phố đô thị số 1, trung tâm kinh tế - tài chính bậc nhất tại Nhật.
Ngoài ra, quý khách có thể viếng thăm các đảo bằng máy bay để khám phá cuộc sống và những nét văn hóa của người dân bản địa ở những vùng miền khác nhau đầy thú vị.
Bạn sẽ làm gì ở Nhật ?
Tham quan các công trình kiến trúc, bảo tàng lịch sử, khám phá cuộc sống ở các đô thị hiện đại và đất đỏ của Nhật Bản hay cùng bạn bè đến với các lễ hội bản địa sôi động để khám phá nền văn hóa thú vị của người dân "Xứ sở hoa anh đào".
Còn chần chừ gì nữa mà không dành kì nghỉ cho mình ở đất nước tuyệt vời như Nhật, ngay khi quyết định xong hãy liên lạc ngay với chúng tôi - Vietnam Booking để nhận được những thông tin hữu ích dành cho chuyến đi của bạn. Vietnam Booking hân hạnh là đại lý các hãng hàng không quốc tế chuyên cung cấp các vé máy bay đi đến đất nước Nhật cũng như các nước ở Châu Âu, Châu Mỹ...Hãy liên hệ với chúng tôi để có được tấm vé với giá và ngày đi phù hợp với lịch trình của hành khách.

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More