Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Vé máy bay đi Anh

Vé máy bay đi Anh Quốc giá rẻ. cam kết vé máy bay Quốc tế giá rẻ nhất,uy tín tại Việt Nam.

Nước Anh hay “Đất nước Mặt trời không bao giờ lặn” là hai tên được sử dụng nhiều nhất khi nhắc tới xứ sở xinh đẹp này. Với bề dày lịch sử 6500 tuổi, Anh đã trở thành một trung tâm kinh tế hàng đầu thế giới.
Đất nước không chỉ nổi tiếng bởi sự giàu có, sang trọng, nếp sống văn minh mà còn hấp dẫn bởi rất nhiều điểm du lịch. Tới thăm nước Anh, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những tinh hoa văn hóa độc đáo; phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp; các công trình kiến trúc vừa cổ kính vừa hiện đại… nằm ở các thành phố lớn như: London,Birmingham, Bristol, Livepool.
Quý khách đang có nhu cầu đặt mua vé máy bay đi Anh với chi phí rẻ, hãy đến Việt Nam Booking – Đại lý bán vé máy bay giá rẻ lớn nhất toàn quốc.
Chúng tôi cam kết sẽ tìm kiếm và mang đến cho quý khách các vé máy bay đi Anh có giá thấp nhất tại thời điểm đặt vé. Và sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của quý khách về những vấn đề liên quan đến chuyến bay, lịch bay, cách hoàn đổi vé...
Bạn có thể tham khảo bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi các thành phố ở Anh như sau.
-Thời gian đến và đi theo giờ địa phương mỗi quốc gia
- Số lượng vé máy bay giá rẻ có hạn. Vì vậy, quý khách lưu ý đặt vé càng sớm giá vé càng rẻ.
Trên, Việt Nam Booking mới chỉ cung cấp một số đường bay chính để các bạn tham khảo. Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay đi các điểm đến khác, nước khác chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trờ và đáp ứng mọi lúc, mọi nơi.
Sơ lược về Anh
Anh là quốc gia rộng lớn và đông dân nhất trong Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland. Là một trong những quốc gia nổi tiếng nhất, vị thế của Anh quốc luôn rất trang trọng trong lịch sử nhân loại với những cuộc cách mạng công nghiệp làm thay đổi thế giới hay với vị thế của một đế chế Anh hùng mạnh trong quá khứ. Là nơi khởi nguồn của tiếng Anh - thứ ngôn ngữ phổ biến trên toàn thế giới, nước Anh là một trong những trung tâm văn hóa có ảnh hưởng nhất, đồng thời cũng là quốc gia có nền kinh tế, chính trị, quốc phòng hàng đầu thế giới. Ngoài ra đây còn là đất nước có nền giáo dục uy tín bậc nhất, hàng năm thu hút hàng triệu du học sinh đến đây học tập và nghiên cứu.
Với lịch sử lâu đời và truyền thống văn hóa đầy màu sắc của mình, không khó hiểu khi Anh luôn là điểm đến hàng đầu châu lục và thế giới. Nếu có cơ hội đặt vé máy bay đi Anh, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá những địa điểm hấp dẫn sau đây nhé:

Tháp Big Ben
Big Ben tên đầy đủ là Tháp đồng hồ của cung điện Westminster là một cấu trúc tháp đồng hồ ở mặt Đông Bắc của công trình Nhà quốc hội ở Westminster, London, Anh. Tháp cao 96 m và gồm 4 mặt đồng hồ nàyđược xây dựng từ giữa thế kỷ 19.

Cung điện Bukingham của Hoàng gia Anh
Toạ lạc ngay trong lòng thủ đô London, có diện tích 13.080 m2, gồm 775 phòng cùng vô số các vật dụng hàng ngày được chế tác tinh xảo bằng vàng, nhiều bức phù điêu lộng lẫy, đèn pha lê rực rỡ, vật dụng trang trí làm từ đá quý. Đây cũng chính là văn phòng làm việc của Nữ Hoàng Anh, địa điểm diễn ra nghi lễ Hoàng Gia, nơi đón tiếp nguyên thủ quốc gia các nước khi đến thăm Anh.
Sở hữu phong cách kiến trúc Gothic nổi tiếng, York Minster là một trong hai nhà thờ lớn nhất miền Bắc châu Âu (cùng nhà thờ Cologne của Đức). Nhà thờ được xây dựng vào năm 1230 và hoàn thành vào năm 1472.
Nhà thờ lớn Glasgow
Đây là một minh chứng điển hình tuyệt đẹp cho phong cách kiến trúc Gô – tích từ thời Trung cổ và được xây dựng tại thời điểm được phong thánh đầu tiên.
Bức tường Hadrian
Được người La Mã xây dựng nhằm bảo vệ thuộc địa Britannia chống lại các bộ lạc của Scotland. Bức tường trải dài 117 km  từ biển Iceland đến biển Bắc. Công trình này được xây dựng vào năm 122 sau công nguyên, theo sự chỉ đạo của vua La Mã Hadrian.
Tòa tháp của London
 “Toà nhà có ma” nổi tiếng nhất nước Anh. Vì ở đây có rất nhiều câu chuyện bí ẩn, ma quái. Đôi khi khiến người khác phải rùng mình sợ hãi. Trước khi trở thành nhà tù (từ 1100 đến nửa thế kỷ 20), nó là cung điện hoàng gia.
Scotsworld
Một dãy các ngọn đồi thoai thoải nằm ở phía Nam miền trung nước Anh. Dãy đồi chính  của nó có đỉnh cao nhất đạt 330 m.
Bãi cột đá Stonehenge

Nằm trên đồi Salisbury, Wiltshire chiếm một vị trí đặc biệt. Với những khối đá có kích thước khổng lồ (một số khối nặng tới 45 tấn) và hình dạng bí hiểm (từ xa trông như những chiếc nanh lớn), Stonehenge cho đến nay vẫn là đề tài của các cuộc nghiên cứu. Nhiều nhà khảo cổ tin rằng tượng đài này được dựng lên khoảng 2500 năm TCN. Đây là một vùng đất nổi tiếng khắp thế giới, được UNESCO công nhận là Di sản thế giới vào năm 1986, và được xếp vào di sản bảo tồn quốc gia.

Lâu đài Warwick: Có cấu trúc gốc làm từ gỗ, được vua William xây dựng vào năm 1063. Vào thế kỷ 12, Warwick được xây dựng lại bằng đá. Trải qua hàng trăm năm chiến tranh ác liệt, phần bên ngoài của lâu đài được củng cố chắc chắn hơn. Đây chính là một trong những đặc điểm dễ nhận biết nhất của lối kiến trúc quân đội vào thế kỷ 14. Năm 2001, Warwick được cơ quan du lịch Anh đưa tên vào danh sách 10 lâu đài và công trình kỷ niệm hàng đầu của nước Anh.
Công viên quốc gia Lake District: là công viên quốc gia rộng nhất nước.
Hơn nữa, đi du lịch Anh bạn còn được thoả sức mua sắm tại các trung tâm mua sắm. Nơi đó bày bán đủ thứ, từ những vật dụng nhỏ nhất cho đến những đồ trang sức quý giá. Rất dễ dàng để bạn có thể tìm được cho mình một món đồ ưng ý. Tuy nhiên, nước Anh cũng được biết đến là một quốc gia đắt đỏ nhất thế giới, đặc biệt ở thủ đô London.

Tại Việt Nam, Việt Nam Booking – Đại lý chuyên cung cấp vé máy bay đi London Anh, vé máy bay đi Mỹ... giá rẻ nhất, hợp lý nhất. Bạn cần thông tin, bạn muốn tìm vé giá rẻ nhất, bạn muồn tìm thời gian bay hợp lý nhất, Việt Nam luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn bằng tất cả sự nhiệt tâm và trách nhiệm. Vì sự hài lòng của bạn là thước đo tốt nhất sự thành công của chúng tôi. Hãy liên lạc và đến với Việt Nam Booking!

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More