Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

10 điều thú vị khi đến với Atlanta

Atlanta Georgia là thiên đường của du lịch. Nếu bạn đang có kế hoạch cho một chuyến ve may bay di atlanta  thì chắc chắn rằng bạn truy cập vào 10 điểm thu hút hàng đầu ở Atlanta . Mặc dù có rất nhiều điều thú vị để làm ở Atlanta nhưng 10 điều trên để làm được đưa ra dưới đây : -


xem thêm ve may bay di glasgow giá rẻ.
1 - Trung tâm Lịch sử Atlanta - Đây là một trong các viện bảo tàng lịch sử lớn nhất Đông Nam của tính năng teo nhà lịch sử cụ thể là năm 1928 Swan House và Tullie Smith Farm. Bên cạnh đó các nhà Margaret Mitchell đi kèm theo các hoạt động của Trung tâm Lịch sử . Các Trung tâm nghiên cứu Kenan là một nơi đáng xem trong bảo tàng.

2 - Georgia Aquarium - Viện Hải dương học Georgia là bể cá lớn nhất thế giới trong đó bao gồm một diện tích 13 mẫu Anh và là nhà của hàng ngàn loài động vật . Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng Aquarium này nắm giữ hơn 8 triệu lít nước ngọt và nước mặn cho sự sống còn của cuộc sống đại dương sống bên trong nó.

3 - Công viên Piedmont - Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên và muốn bắt đầu một ngày của bạn khỏe mạnh bằng cách chạy bộ thì bạn có thể đi dạo trong công viên này . Công viên có các cơ sở dã ngoại , sân tennis , sân chơi, công viên chó vv lễ hội Jazz Atlanta nổi tiếng được tổ chức ở đây .

4 - Underground Atlanta - Nếu bạn muốn có một kinh nghiệm mua sắm độc đáo thì đây là nơi bạn nên khám phá . Nó có rất nhiều cửa hàng bán lẻ , cửa hàng quà tặng , nhà hàng, doanh thực phẩm và trung tâm giải trí.

5 - World of Cola Atlanta - Như tên cho thấy chính nó, nơi này sẽ cung cấp cho một ý tưởng tổng số về lịch sử và tính độc đáo của Công ty Cola. Bạn có thể trải nghiệm ly kỳ 4 -D phim , "Tìm kiếm các công thức bí mật " , với kính 3-D cộng với di chuyển chỗ ngồi.

6 - Atlanta Zoo - Nếu bạn thích nhìn thấy các loài động vật hoang dã ở giữa thiên nhiên thì bạn có thể cung cấp cho một thử tại Vườn thú Atlanta . Vườn thú đã có hơn 100 loài động vật trong đó và là nhà gấu trúc khổng lồ. Thu hút mới nhất của Sở thú là Alley của Trader. Nó cũng truyền cảm hứng cho chúng tôi trong việc bảo tồn động vật hoang dã thông qua một sự kết hợp độc đáo của giáo dục và gia đình vui vẻ ngoài trời .

7 - Trung tâm Nghệ thuật Múa rối ' - Nếu bạn có trẻ em đi cùng bạn trong chuyến đi của bạn đến Atlanta sau đó bạn chắc chắn nên ghé thăm trung tâm Nghệ thuật Múa rối . Nó cung cấp một giải trí và nguồn giáo dục cho trẻ em cũng như cho khán giả nói chung pular Xperimental Múa rối Theater . Có điều gì đó cho tất cả mọi người !

8 - Atlanta Botanical Garden - Những người yêu cây thực sự muốn nơi này. Nó có tính năng bộ sưu tập cây đẹp và triển lãm ngoạn mục. Sự hấp dẫn của vườn thực vật là thực vật ăn thịt mà bạn có thể xem và thưởng thức .

9 - Georgia Dome - Đây là sân vận động mái vòm lớn nhất thế giới . Đây là nhà của Atlanta Falcons và trang web của hai Super Bowl . Tất cả những người yêu thích thể thao chắc chắn sẽ cung cấp cho một cố gắng này.

10 - Atlanta Opera - Các tiêu chuẩn cao nhất của Opera được thể hiện trong Atlanta Opera . Cả hai biểu diễn âm nhạc và sân khấu được tổ chức ở đây . Nó cũng làm việc để thu hút các ca sĩ tốt nhất quốc gia, quốc tế và khu vực, dây dẫn , đạo diễn sân khấu và thiết kế .

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp ve may bay di vienna của hãng hàng không Air France giá ưu đãi.

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More