Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

FIFA World Cup 2014 - Tăng trưởng chưa từng có và cơ hội đầu tư ở Brazil

World Cup FIFA 2014 là gần một năm, tuy nhiên, cuộc thi cho tấm ve may bay di brazil đã được tiến hành. Trong số khoảng 3,3 triệu vé có sẵn, 2,3 triệu vé đã được yêu cầu trong vòng 24 giờ khi bán mở cửa vào ngày 20 Tháng Tám năm 2013. Giải đấu sẽ được tổ chức tại 12 địa điểm lan rộng trên toàn Brazil.Salvador, thủ phủ của Bahia, sẽ được lưu trữ sáu trò chơi.



Giải đấu, mà gợi lên niềm đam mê của người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới, chắc chắn sẽ tạo ra những kỷ lục mới trong công khai, người xem như nó đang được tổ chức tại một quốc gia mà chỉ yêu bóng đá của mình và đã sản xuất một số các cầu thủ tốt nhất trên thế giới. Brazil là một nơi mà mọi người xem hơn là một kinh nghiệm hơn là chỉ một quốc gia.



Đã ghé thăm hâm mộ bóng đá và khách du lịch, World Cup sẽ đối xử với họ một vận may giải trí - cạnh tranh thú vị, những bãi biển danh lam thắng cảnh bình tĩnh, món ăn tuyệt vời, bên, cuộc sống về đêm và lễ kỷ niệm.

Chính phủ đang thực hiện các bước đúng để làm cho một kinh nghiệm tuyệt vời cho tất cả mọi người với các khoản đầu tư rất lớn trong cơ sở hạ tầng. Bahia cũng nhận được chia sẻ của sự chú ý như Salvador chuẩn bị đăng cai một số trận đấu quan trọng.

World Cup 2014 - Bahia Chơi Phần của nó

Có tổng cộng 32 đội bóng sẽ phải cạnh tranh trong các giải đấu, bắt đầu từ ngày 12 Tháng Sáu 2014. Sân vận động Taipava Arena Fonte Nova ở Salvador, Bahia sẽ là một trong các địa điểm. Có 64 trận đấu trong tất cả 48 trận đấu nhóm, tiếp theo là 14 trong giai đoạn loại trực tiếp, một playoff vị trí thứ ba và trận chung kết.
xem thêm : FIFA World Cup 2014 - Tăng trưởng chưa từng có và cơ hội đầu tư ở Brazil

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More