Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

vé máy bay đi Nga giá rẻ

Liên bang Nga là một trong những điểm du lịch thu hút nhiều du khách đến tham quan trong những năm gần đây. Vé máy bay đi Nga của hãng Air China Airlines thường xuyên có các chuyến bay hàng ngày thuận tiện cho sự chọn lựa của quý khách.
Mua ngay vé máy bay đi  Nga của hãng Air China Airlines tại Vietnam Booking – đại lý chính hãng cung cấp vé máy bay đi  Nga  và các chuyến bay nội địa của  Nga  với giá rẻ nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Gọi ngay cho chúng tôi để nhận được những hỗ trợ về thông tin vé máy bay cũng như thông tin về điểm đến cùng các thủ tục xuất nhập cảnh cần thiết cho chuyến đi của bạn.
Vé máy bay đi Nga
Vé máy bay đi Moscow
Vé máy bay đi Chita
Thời điểm du lịch lý tưởng đến Nga
Mùa xuân và mùa thu là thời điểm lý tưởng nhất để du khách viếng thăm Nga. Thời tiết mát mẻ, dễ chịu thuận tiện cho chuyến hành trình của bạn.
Những điều cần lưu ý khi đến Nga
ve may bay di nga
Luôn mang theo giấy tờ tùy thân vì bất cứ lúc nào bạn cũng có thể bị cảnh sát kiểm tra hộ chiếu và các loại giấy tờ khác. Một số nơi, cảnh sát thường lạm dụng việc kiểm tra giấy tờ đề vòi tiền vì thế du khách nên chú ý điều này.
Một số thành phần quá khích sẽ gây nguy hiểm cho bạn nếu bạn về quá khuya tại Nga, nạn phân biệt sắc tộc khá gay gắt tại đất nước này.
Một số điểm đến tuyệt vời tại Nga
Những điểm đến thú vị mà du khách không thể bỏ qua khi ghé thăm Nga như: Quảng Trường Đỏ, Tháp Ostankino, Sở thú Moscow, Bảo tàng Puskin, Nhà hát Bolshoi, Cung điện mùa đông, Bảo tàng Hermitage, Cung điện Kremlin Moscow, Golden Ring, Nhà thờ Saint Isaac, Bảo tàng Kunstkamera, …
Vietnam Booking hân hạnh là đại lý các hãng hàng không quốc tế chuyên cung cấp các vé máy bay đi đến đất nước  Nga  cũng như các nước ở Châu Âu, Châu Mỹ...Hãy liên hệ với chúng tôi để có được tấm vé với giá và ngày đi phù hợp với lịch trình của hành khách.

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More