Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

vé máy bay đi Mỹ

Mỹ là Quốc gia rộng lớn, đa dạng về lịch sử và văn hóa, đất nước được mệnh danh là “Người Khổng Lồ” , đây còn là trung tâm văn hóa – kinh tế - chính trị của thế giới. Không những thế, đất nước tuyệt vời này còn là điểm đến mong ước của nhiều người với những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. Vé máy bay đi Mỹ của hãng Air China Airlines thường xuyên có các chuyến bay hàng ngày với điểm khởi hành từ TP Hồ Chí Minh, thuận tiện chọ sự chọn lựa của quý khách.
Thời điểm du lịch lý tưởng đến Mỹ
Mỹ có lãnh thổ rộng lớn, khí hậu chia làm 4 mùa, đa dạng theo từng địa phương vì thế bất cứ khi nào bạn cũng có thể đến đất nước rộng lớn này.
Những lưu ý khi đến Mỹ
Dù đến bất cứ đất nước nào, việc quan trọng đầu tiên mà bạn nên lưu ý là tập quán và những nét sinh hoạt của người dân bản địa để dễ dàng thích nghi, tranh những điều không hay có thể xảy ra do bạn nhầm lẫn hoặc không biết.
ve may bay air china airlines di my
Vấn đề sức khỏe khá quan trọng mà bạn cần phải lưu ý khi đi du lịch xa. Việc mua thuốc ở nước Mỹ buộc phải có toa thuốc chỉ định của bác sĩ. Tuy nhiên, việc khám chữa bệnh ở Mỹ khá đắt đỏ, vì thế cách tốt nhất và tiện lợi nhất là bạn nên mua bảo hiểm phòng khi bị bệnh trong chuyến đi hay có thể dự trữ những loại thuốc phổ thông như ho, cảm cúm, đau bụng,…
Ở nước ngoài, đặc biệt là Mỹ, bạn phải chú ý giữ gìn vệ sinh chung, tránh xả rác bừa bãi hay hút thuốc lá nơi công cộng. Bạn sẽ ghi điểm xấu trong mắt người dân bản địa và nếu không may bạn sẽ phải đóng phạt vì sự vô ý của mình.
Điểm đến không thể bỏ qua
Mỹ là đất nước rộng lớn, trung tâm chính trị - văn hóa – kinh tế số 1 thế giới, là vùng đất danh lam thắng cảnh thu hút hàng triệu khách du lịch tham quan mỗi năm. Tận hưởng kì nghỉ của mình tại Mỹ là một quyết định tuyệt vời dành cho thời gian của bạn.
Một số địa điểm quen thuộc và nổi tiếng thường được khách du lịch lựa chọn như: Quảng trường Độc Lập, Nhà Trắng, trụ sở Liên Hiệp Quốc, kinh đô điện ảnh Hollywood hay đến Las Vagas để thử vận may với những ván bài đen đỏ.
Mua vé máy bay đi Mỹ ở đâu?
Hãy tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời của mình tại Mỹ, ngay khi quyết định xong hãy liên lạc ngay với chúng tôi - Vietnam Booking để nhận được những thông tin hữu ích dành cho chuyến đi của bạn. Vietnam Booking hân hạnh là đại lý các hãng hàng không quốc tế chuyên cung cấp các vé máy bay đi đến Mỹ cũng như các nước ở Châu Âu, Châu Mỹ...Hãy liên hệ với chúng tôi để có được tấm vé với giá và ngày đi phù hợp với lịch trình của hành khách. 

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More