Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Vé máy bay đi Ottawa - Canada giá rẻ

Được bình chọn là thành phố thứ 2 sạch nhất Canada và là thành phố thứ 3 sạch nhất thế giới, Ottawa có nhiều cảnh đẹp thiên nhiên thơ mộng với không gian trong lành thu hút nhiều du khách mua vé máy bay đi Ottawa để tận hưởng một kỳ nghỉ thoải mái nhất.
Hân hạnh là đại lý chính thức tại Việt Nam chuyên cung cấp vé máy bay đi Ottawa của nhiều hãng hàng không, trong đó có Airfrance Airlinescông ty CP Vietnam Booking là sự lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng với những tấm vé máy bay giá rẻ.

Đôi nét về thành phố Ottawa:

Ottawa là thành phố lớn thứ 4 của nước Canada, nằm ở phía Đông của miền Nam ontario. Giáp với Quebec, Gatineau nên Ottawa cùng với hai vùng đất này tạo thành vùng thủ đô quốc gia đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế, văn hóa và xã hội của đất nước lá phong.
Du khách mua vé máy bay đi Ottawa sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên hữu tình với nhiều hồ nước trong xanh, nhiều khu vườn xanh mát, những ngọn núi hùng vĩ và nhiều công trình kiến trúc Gothic cổ kính.
Những điểm du lịch chính ở Ottawa mà du khách không thể bỏ lỡ cơ hội ghé thăm như: tháp Hòa Bình, Parliament Hill, Thư viện Quốc gia Canada, bảo tàng Chiến tranh Canada, bảo tàng Lịch sử Canada, bảo tàng Khoa học và Công nghệ quốc gia, bảo tàng Văn minh, bảo tàng Hàng không Canada…
Bên cạnh đó, Ottawa còn là một thành phố quyến rũ với nền văn hóa đặc sắc. Có tới hơn 60 lễ hội và các sự kiện được tổ chức mỗi năm nên du khách mua vé máy bay đi Ottwa sẽ có cơ hội được tham gia các sự kiện hấp dẫn như: Liên hoan nhạc Jazz Ottawa, Liên hoan Âm nhạc quốc tế Ottawa, Liên hoan Tulip, Liên hoan Ferrari, Ngày Canada…
Vé máy bay đi Ottawa (Canada) giá rẻ

Mua vé máy bay đi Ottawa khi nào?

Ottawa có khí hậu lục địa ẩm ướt được chia làm 4 mùa rõ rệt: mùa đông rất lạnh và thường có tuyết rơi, mùa hè ấm áp và ẩm ướt, mùa xuân và mùa thu mát mẻ, dễ chịu. Du khách có thể mua vé máy bay đi Ottawa vào bất kỳ mùa nào trong năm tùy theo mục đích du lịch. Những ai thích trượt tuyết, trượt băng có thể đi du lịch Ottawa vào mùa đông. Ngược lại, để được chiêm ngưỡng cảnh sắc sinh động, tràn đầy sức sống của Ottawa thì có thể đi vào ba mùa còn lại.

Mua vé máy bay đi Ottawa ở đâu?

Mỗi một thành phố của đất nước Canada luôn có những nét quyến rũ riêng thu hút nhiều du khách muốn đến thăm lần nữa. Ottawa là một thành phố như vậy! Không gian trong lành cùng với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng khiến nhiều du khách mua vé máy bay đi Ottawa để trải nghiệm một kỳ nghỉ thú vị.
Tại Công ty CP Vietnam Booking, ngoài cung cấp vé máy bay đi Canada hãng Airfrance, đại lý chúng tôi còn cung cấp vé máy bay của hãng này đến các điểm nội địa khác của các nước châu Âu như: Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hoa Kì, Pháp...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More