Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Vé máy bay đi Italy

Vé máy bay đi Italy (Ý) đưa bạn đến quê hương của những Di sản Văn hóa Thế giới UNESCO lớn nhất thế giới. Những công trình cổ và nghệ thuật được tìm thấy ở khắp mọi nơi trên đất nước.
Vé máy bay đi Italy của hãng Air China thường xuyên có các chuyến bay hàng ngày với điểm khởi hành từ TP Hồ Chí Minh thuận tiện cho sự chọn lựa của quý khách.
Hành trình của vé máy bay đi Italy từ Việt Nam:
Vé máy bay đi Roma giá rẻ
Vé máy bay đi Milan giá rẻ
Vé máy bay đi Venice giá rẻ

Những điểm đến nổi tiếng ở Ý:
Những thành phố Nghệ thuật vĩ đại như Rome, Venice và Florence nổi tiếng thế giới và là điểm thu hút khách từ mấy thế kỷ nay.
Bên cạnh kho báu nghệ thuật, Ý cũng sở hữu những bãi biển xinh đẹp, dãy núi cao, ao hồ và sông núi ngoạn mục. Với nhiều cảnh quan lãng mạn, cổ kính và ngoạn mục, Ý thu hút hơn 40 triệu lượt khách du lịch mỗi năm.
Được đặt tên là Manhatten trung cổ, San Gimignano là một ngôi làng ở Tuscany (khu vực miền bắc nước Ý, trung tâm văn hóa suốt thời Phục hưng, thủ phủ Florence) nổi tiếng với 40 ngọn tháp đá.
Nằm trên đỉnh một ngọn đồi cao của San Gimignano giàu có và quyền lực, giờ đây bạn có thể thấy hơn 70 tháp từng được xây dựng để canh gác và phòng thủ khi kẻ thù tấn công.
Vé máy bay đi Italy
Và nhắc đến Ý là không thể nào bỏ qua công trình tháp nghiêng Pisa nổi tiếng, được coi là biểu tượng của đất nước. Được xây dựng trong suốt 177 năm kể từ khi bắt đầu năm 1173. Kể từ khi khởi công, công trình đã bắt đầu có dấu hiệu lún xuống do lớp nền không vững, và đã bị “bỏ rơi” trong suốt một thế kỷ. Sau đó, tháp Pisa tiếp tục được thực hiện và hoàn thành vào nửa cuối thế kỷ 14.

Mua vé máy bay đi Italy (Ý) giá rẻ ở đâu?

Mua vé máy bay đi Italy tại Vietnam Booking – Đại lý chính thức của hãng Air China, quý khách sẽ nhận được mức giá rẻ nhất với nhiều ưu đãi lớn. Chúng tôi luôn luôn cập nhật giá vé mới nhất từ hệ thống giá vé Air China.
Vietnam Booking hân hạnh trở thành đại lý của hãng tại Việt Nam. Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu. Công ty cổ phần Vietnam Booking hân hạnh trở thành đại lý chính thức của hãng cung cấp vé máy bay đi Trung Quốc và các tuyến nội địa của Trung Quốc , ngoài ra hãng còn có các tuyến bay đến các nước Châu Âu, Châu Mỹ.
Mua vé máy may đi Ý tại Vietnam Booking để được ưu đãi tốt nhất!

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More