Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Vé máy bay đi Pháp

Vé máy bay đi Pháp đưa bạn đến đất nước lãng mạn nhất thế giới. Bạn không chỉ được đặt chân đến kinh đô ánh sáng Paris  mà còn có dịp chiêm ngưỡng những lâu đài cổ kính và đẹp nhất nước Pháp.
Vé máy bay đi Pháp của hãng Air China thường xuyên có các chuyến bay hàng ngày với điểm khởi hành từ TP Hồ Chí Minh thuận tiện cho sự chọn lựa của quý khách.
Hành trình của vé máy bay đi Pháp từ Việt Nam:
Vé máy bay đi Paris giá rẻ
Vé máy bay đi Bordeaux giá rẻ
Vé máy bay đi Clermont Ferrand giá rẻ
Vé máy bay đi Lyon giá rẻ
Vé máy bay đi Marseille  giá rẻ
Vé máy bay đi Nice giá rẻ
Vé máy bay đi Nantes giá rẻ
Vé máy bay đi Pau giá rẻ
Vé máy bay đi Strabourg giá rẻ
Vé máy bay đi Toulouse giá rẻ
Mua vé máy bay đi Pháp tại Vietnam Booking – Đại lý chính thức của hãng Air China, quý khách sẽ nhận được mức giá rẻ nhất với nhiều ưu đãi lớn. Chúng tôi luôn luôn cập nhật giá vé mới nhất từ hệ thống giá vé Air China.
Vietnam Booking hân hạnh trở thành đại lý của hãng tại Việt Nam. Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu. Công ty cổ phần Vietnam Booking hân hạnh trở thành đại lý chính thức của hãng cung cấp vé máy bay đi Trung Quốc và các tuyến nội địa của Trung Quốc , ngoài ra hãng còn có các tuyến bay đến các nước Châu Âu, Châu Mỹ.

3 lâu đài đẹp nhất nước Pháp:

Chateau de Chantilly là tòa lâu đài nguy nga và cổ kính nhất thung lũng Loire, nằm giữa dòng nước xanh thanh bình. Ngoài nét kiến trúc nổi bật, Chateau de Chantilly còn cuốn hút du khách bởi bộ sưu tập tranh và sách sơn son thiếp vàng trong bảo tàng Condé.

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More