Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Vé máy bay đi Peru giá rẻ

Những di sản khảo cổ học và các thành tựu của nền văn hóa thời tiền Columbo với ẩm thực và kiến trúc thuộc địa, hệ thống du lịch sinh thái đa dạng, du khách mua vé máy bay đi Peru sẽ có một chuyến du lịch khám phá nhiều điều thú vị.
Hân hạnh là đại lý chính thức tại Việt Nam chuyên cung cấp vé máy bay đi Peru của nhiều hãng hàng không, trong đó có Airfrance Airlinescông ty CP Vietnam Booking là sự lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng với những tấm vé máy bay giá rẻ.

Đôi nét về đất nước Peru:

Peru là một quốc gia theo chế độ Cộng hòa ở miền Tây của Nam Mỹ. Du khách mua vé máy bay đi Perusẽ bất ngờ với những dạng địa hình và hệ sinh thái vô cùng phong phú của đất nước này. Những rặng núi kỳ vĩ, sa mạc rộng lớn ven biển đan xen các đỉnh núi tuyệt đẹp, Peru thu hút nhiều người thích phiêu lưu, khám phá.
Du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động du lịch thú vị như: đi bộ đến các thánh đường, bơi với cá heo màu hồng, chèo xuồng độc mộc đi đến Amazon, chiêm ngưỡng các di tích tiền Inca dọc bờ biển sa mạc và khám phá nét đặc sắc của từng thành phố của nước Peru.
Mỗi một thành phố của Peru là những màu sắc riêng biệt khác nhau. Du khách mua vé máy bay đi Limasẽ cảm nhận được đây là một thành phố hiện đại pha trộn hài hòa với vẻ đẹp truyền thống của những di sản lịch sử. Thành phố Cusco xinh đẹp và nhộn nhịp trước đây đã từng là trung tâm cổ của đế chế Inca. Cusco có nhiều địa điểm khảo cổ đẹp, nhiều danh lam thắng cảnh núi non hùng vĩ và các tàn tích nguy nga. Đến thăm Inca Trail, du khách sẽ được đắm chìm trong khung cảnh thơ mộng của sương mù bao phủ, những danh lam thắng cảnh hữu tình…
Vé máy bay đi Peru giá rẻ
Peru có một nền văn hóa đặc sắc nhờ pha trộn từ nhiều nguồn văn hóa khác nhau: Tây Ban Nha, Amerindian và một số nước ở khu vực châu Á và Châu Phi khác. Truyền thống nghệ thuật của đất nước này bắt nguồn từ các nghề thủ công và các thành tựu về kiến trúc, tôn giáo và âm nhạc.

Mua vé máy bay đi Peru khi nào?

Nhờ khí hậu sa mạc khô và nhiệt đới trong dãy núi Andes nên Peru có địa hình đa dạng với nhiều ngọn núi cao nhất, sa mạc rộng lớn… Du khách mua vé máy bay đi Peru sẽ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Peru vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Mua vé máy bay đi Peru ở đâu?

“Thành phố đã mất của người Inca” với nhiều tàn tích lịch sử, những địa điểm khảo cổ và các danh lam thắng cảnh hùng vĩ sẽ để lại nhiều ấn tượng cho du khách khi mua vé máy bay đi Peru. Liên hệ với Vietnam Booking ngay hôm nay để được hỗ trợ đặt vé giá rẻ.
Tại Vietnam Booking, ngoài cung cấp vé máy bay đi Peru hãng Airfrance Airlines còn cung cấp vé máy bay của hãng này đến các điểm nội địa khác của các nước châu Âu như: Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hoa Kì, Pháp...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More