Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Vé máy bay đi Slovenia giá rẻ

Vẻ đẹp tự nhiên hài hòa với nhiều cảnh quan thiên nhiên phong phú cùng với sự chân thành, tinh vi của người dân bản địa làm nên nét quyến rũ cho du khách mua vé máy bay đi Slovenia để khám phá.
Hân hạnh là đại lý chính thức tại Việt Nam chuyên cung cấp vé máy bay đi Slovenia của nhiều hãng hàng không, trong đó có Airfrance Airlinescông ty CP Vietnam Booking là sự chọn lựa hàng đầu của du khách với những tấm vé máy bay giá rẻ.

Đôi nét về đất nước Slovenia:

Slovenia là một đất nước theo chế độ cộng hòa thuộc miền Nam của vùng Trung Âu. Đất nước Slovenia nằm ở ngã tư của các tuyến đường văn hóa và thương mại chính của Châu Âu nên đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế của khu vực. Bên cạnh đó, Slovenia còn là thành viên của nhiều tổ chức quan trọng: NATO và Liên minh Châu Âu nên có đầy đủ các điều kiện về mặt xã hội làm du khách an tâm hơn trong chuyến đi của mình.
Slovenia là một quốc gia có lãnh thổ nhỏ bé nhưng lại hấp dẫn nhiều du khách đến đây du lịch. Nhờ cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, không gian trong lành, cùng với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và các lễ hội được tổ chức hàng năm thu hút du khách mua vé máy bay đi Slovenia để khám phá.
Du khách mua vé máy bay đi Slovenia sẽ được nhìn ngắm nhiều loài động vật, đặc biệt có tới 24.000 loài động vật dưới nước. Nhiều loài động vật: sơn dương, hươu, nai trứng, lợn thỏ rừng, chuột nưa, cáo màu đỏ, chó rừng Châu Âu… vô cùng phong phú tạo nên sự đa dạng trong hệ động vật của đất nước nhỏ bé này.
vé máy bay đi Slovenia giá rẻ
Vé máy bay đi Slovenia sẽ giúp du khách khám phá nhiều địa danh du lịch nổi tiếng như: Vườn quốc gia Triglav, cao nguyên Karst, hang động khổng lồ Postojna Cave được UNESCO công nhận thu hút hơn 28 triệu du khách đến đây mỗi năm, khu di tích Gothic Venetian, ngọn đồi Maribor, lâu đài Predjama, sòng bạc Nova Gorica, bảo tàng Quốc gia Slovenia…

Mua vé máy bay đi Slovenia khi nào?

Do ảnh hưởng của dãy núi Alps và biển Adriatic nên khí hậu ở Slovenia vô cùng đa dạng: vùng Đông Bắc có khí hậu lục địa, vùng ven biển có khí hậu Địa Trung Hải, vùng thung lũng có khí hậu núi cao. Tùy theo điểm đến cụ thể và mục đích du lịch mà có thể mua vé máy bay đi Slovenia vào thời điểm phù hợp. Mùa đông, du khách có thể trải nghiệm hoạt động trượt tuyết thú vị, mùa hè du khách có thể thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ với nhiều hoạt động du lịch biển.

Mua vé máy bay đi Slovenia ở đâu?

Với khoảng 46 km bờ biển, Slovenia có nhiều bãi biển xinh đẹp là địa điểm tuyệt vời cho du khách tận hưởng kỳ nghỉ hè thoải mái nhất. Liên hệ với Vietnam Booking ngay hôm nay để được hỗ trợ đặt vé giá rẻ và được tư vấn kỹ hơn cho chuyến hành trình.

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More