Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Vé máy bay đi Brazil xem World Cup 2014

ve may bay di brazil và những thông tin cần biết.
HLV Brazil Felipe Scolari cáo buộc giới truyền thông Tây Ban Nha đang mở chiến dịch gây sức ép tâm lý lên ngôi sao Neymar của Barcelona và đội tuyển Brazil trước thềm World Cup 2014.
Theo Hãng tin AFP, phát biểu trong cuộc họp báo ở Lisbon (Bồ Đào Nha), HLV Scolari khẳng định những ồn ào về việc tiền đạo 22 tuổi thường xuyên ăn vạ để kiếm phạt đền hay tranh cãi xung quanh vụ chuyển nhượng của anh tới Barcelona hồi mùa hè đều là "chiêu trò" của báo chí Tây Ban Nha.



“Vụ việc của Neymar là khá đơn giản, ai cũng có thể nhìn thấy. Báo chí Tây Ban Nha chỉ trích cậu ấy vì không muốn cậu ấy đạt phong độ cao nhất tại World Cup - ông Scolari nói -  Chúng ta đều biết rằng cậu ấy rất xuất sắc và là một ngôi sao. Cậu ấy là nhân tố quyết định trong các trận Barcelona đối đầu Real Madrid và Espanol”.
“Trong trận đấu trước Atletico Madrid ở Champions League, Neymar một lần nữa tạo ra sự khác biệt - HLV Scolari đánh giá - Cậu ấy đã tháo gỡ thế bế tắc. Neymar được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bởi cậu ấy xứng đáng được ca ngợi như vậy. Cậu ấy luôn chơi rất tốt”.
HLV Scolari tiết lộ ông đến châu Âu để đảm bảo với một số cầu thủ rằng họ chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình Brazil ở World Cup sắp tới. Trong số đó phải kể đến trung vệ đội Chelsea David Luiz. Dự kiến ông Scolari sẽ công bố đội hình Brazil dự World Cup vào ngày 7-5 tới.
“Danh sách của tôi đã hoàn thành 95%. Mục tiêu của chuyến đi này là trấn an tâm lý các cầu thủ. Chúng tôi đã gặp một số cầu thủ ở Paris (Pháp) và London (Anh) và giờ chúng tôi sẽ đến Munich (Đức). Ở London chúng tôi đã ăn trưa với các cầu thủ và khẳng định niềm tin vào họ” - HLV Scolari cho biết.

“Chúng tôi muốn các cầu thủ được lựa chọn giữ được sự bình tĩnh để họ đạt phong độ cao nhất với CLB, bởi các CLB trả lương cho họ” - ông Scolari nhấn mạnh.

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More