Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Vé máy bay đi Turkey giá rẻ

Đất nước của hai lục địa Á – Âu Thổ Nhĩ Kỳ mang sự pha trộn độc đáo về văn hóa của hai châu lục tạo nên sự hài hòa về mặt văn hóa, cộng thêm có nhiều tiềm năng du lịch với nhiều bãi biển xinh đẹp, nhiều công trình kiến trúc tiêu biểu cho hai châu lục thu hút nhiều du khách mua vé máy bay đi Thổ Nhĩ Kỳ để khám phá.
Công ty CP Vietnam Booking hân hạnh là đại lý chính thức tại Việt Nam chuyên cung cấp vé máy bay đi Thổ Nhĩ Kỳ giá rẻ của nhiều hãng hàng không, trong đó có hãng Airfrance Airlines.

Đôi nét về đất nước Thổ Nhĩ Kỳ:

Thổ Nhĩ Kỳ là một nước cộng hòa, có lãnh thổ giáp với 8 quốc gia. Với vị trí địa lý đắc địa là nằm ở ngã tư của châu Âu và châu Á nên quốc gia này có tầm quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế, chính trị và quân sự.
Mỗi một thành phố ở đất nước này là một màu sắc riêng biệt, tùy theo ảnh hưởng của vùng lãnh thổ lân cận. Du khách mua vé máy bay đi Thổ Nhĩ Kỳ sẽ được khám phá nhiều thành phố du lịch thu hút như: thủ đô Ankara và cũng là thành phố lớn thứ hai của đất nước này với những công trình kiến trúc Hồi giáo độc đáo; thành phố Antalya có những khu nghỉ mát, những bãi biển xinh đẹp giúp du khách tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn; thị trấn ven biển Bodrum có nhiều di tích La Mã, những câu lạc bộ thời trang và nhiều bán đảo hoang dã; ghé thăm thành phố lớn nhất của Thổ Nhĩ Kỳ mang tên Istanbul, du khách sẽ ấn tượng với nền văn hóa đậm đà giữa hai châu lục; thành phố Urfa huyền diệu với nhiều kiến trúc đẹp…
vé máy bay đi thổ nhĩ kỳ (turkey) giá rẻ

Mua vé máy bay đi Thổ Nhĩ Kỳ khi nào?

Đất nước Thổ Nhĩ Kỳ có lãnh thổ nằm ở hai châu lục nên có khí hậu đa dạng. Để mua vé máy bay đi Thổ Nhĩ Kỳ đi du lịch vào thời điểm lý tường nhất, du khách còn căn cứ vào vị trí địa lý của từng vùng lãnh thổ. Tùy thuộc vào địa hình và vĩ độ mà mỗi nơi có khí hậu khác nhau: khu vực ven biển Địa Trung Hải và vùng Argean có kiểu khí hậu Địa Trung Hải điển hình với mùa hè nắng nóng và mùa đông ôn hòa, hiếm khi có tuyết rơi; khu vực xung quanh biển Marmara, bao gồm cả Istanbul có khí hậu chuyển tiếp giữa khí hậu đại dương và khí hậu bán Địa Trung Hải với mùa hè ấm áp và mùa đông lạnh hơn so vơi các vùng ở bờ biển phía Tây và phía Nam; khu vực biển Đen có khí hậu đại dương với mùa hè ấm áp và ẩm ướt, trong khi mùa đông thì mát mẻ; khu vực Đông Nam gần biên giới Syria có khí hậu giống như sa mạc, nắng nóng, ít mưa, thỉnh thoảng có tuyết rơi vào mùa đông.

Mua vé máy bay đi Thổ Nhĩ Kỳ ở đâu?

Đất nước đóng vai trò là cầu nối giữa hai nền văn hóa Đông – Tây kết hợp tạo nên sự hài hòa về mặt văn hóa quyến rũ nhiều du khách mua vé máy bay đi Thổ Nhĩ Kỳ để khám phá những công trình kiến trúc Hồi giáo đậm màu sắc châu Á và những kiến trúc phương Tây tiêu biểu.
Tại công ty CP Vietnam Booking, chúng tôi không chỉ cung cấp vé máy bay đi Thổ Nhĩ Kỳ của hãng Airfrance Airlines, mà còn cung cấp vé máy bay của hãng này đến các điểm nội địa của các nước Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Pháp... với nhiều ưu đãi cho quý khách hàng.

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More