Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Nằm trọn vẹn ở Tây bán cầu, Mỹ là Quốc gia có nền kinh tế phát triển nhất thế giới và là trung tâm văn hóa - chính trị có sức ảnh hưởng toàn cầu. Không những thế, Mỹ còn là một trong số các nước có nền kinh tế du lịch phát triển. Vé máy bay đi Mỹ của Airfrance Airlines thường xuyên có các chuyến bay hàng ngày với điểm xuất phát từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh thuận tiện cho sự lựa chọn của quý khách.
Điểm điĐiểm đếnGiá vé tham khảo
TP Hồ Chí Minh (SGN)
Hà Nội (HAN)
New York (JFK)Từ 1109 USD
Chicago (MDW)Từ 1211 USD
Los Angeles (LAX)Từ 1181 USD
Las Vegas (LAS)Từ 1211 USD
Với vị trí trải dài trên vùng lãnh thổ rộng lớn, Mỹ có khí hậu đa dạng vì thế thời điểm nào lý tưởng phụ thuộc vào điểm đến mà bạn chọn lựa. Bất cứ khi nào bạn sẵn sàng cho chuyến đi của mình, bạn cũng có thể chọn lựa ngay điểm đến phù hợp.
Những điều cần lưu ý khi đến Mỹ
Phương tiện công cộng tại Mỹ khá hiện đại và tiện ích tuy nhiên nếu có điều kiện bạn nên thuê xe ô tô để tiện đi lại và ngắm cảnh phố thị ở Mỹ thuận tiện nhất ở Mỹ. 
ve may bay airfrance airlines di my
Chi tiêu ở Mỹ khá đắt đỏ, do thế bạn nên chọn những khách sạn vừa phải và có thể tự nấu ăn cũng là điều tuyệt vời. Ở Mỹ rất khắt khe về vấn đề bảo vệ môi trường do đó bạn không được vứt rác lung tung và nghiêm cấm hút thuốc ở những nơi công cộng có biển cấm nếu bạn không muốn bị nộp phạt.
Bạn nên mang sẵn một ít thuốc trị các bệnh thông thường như cảm sốt, đau bụng, say tàu xe hoặc các thuốc đặc trị dùng cho bệnh lý của bạn vì ở Mỹ, mua thuốc ở ngoài tiệm thuốc buộc phải kê toa của bác sĩ. Khám, chữa bệnh ở đây rất đắt đỏ do đó bạn cũng nên mua bảo hiểm du lịch để tránh những rắc rối đáng tiếc có thể xảy đến. 
Điểm đến không thể bỏ qua
Điểm đến được nhiều du khách chọn lựa nhất là New York, Washington, Boston hay Philadelphia ở Đông Bắc - thế giới của những thành phố trung tâm xa hoa và lộng lẫy bậc nhất. 
Các thành phố ở miền Đông Nam nước Mỹ như California hay San Francisco - những thành phố trọng điểm, nhiều danh lam thắng cảnh và rất thu hút khách du lịch đến lưu trú và tham quan.
Bạn sẽ làm gì ở Mỹ 
Tham quan các di tích, danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp ở Mỹ hay tham gia các hoạt động trải nghiệm thú vị và hòa mình vào bầu không khí lễ hội địa phương ở những vùng mình đặt chân đến là những hoạt động thú vị dành cho bạn khi đến đây. 
Mua vé máy bay đi Mỹ ở đâu?
Ngay khi bạn quyết định dành kì nghỉ của mình ở Mỹ hãy liên lạc ngay với chúng tôi - Vietnam Booking để nhận được những thông tin hữu ích dành cho chuyến đi của bạn. Vietnam Booking hân hạnh là đại lý các hãng hàng không quốc tế chuyên cung cấp các vé máy bay đi đến đất nước Hoa Kỳ cũng như các nước ở Châu Âu, Châu Mỹ...Hãy liên hệ với chúng tôi để có được tấm vé với giá và ngày đi phù hợp với lịch trình của hành khách.

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More