Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Vé máy bay đi Chicago giá rẻ

Chicago là thành phố đông dân thứ 3 của Hoa Kỳ, xếp sau New York và Los Angeles, thuộc tiểu bang Illinois, miền Trung nước Mỹ. Đây là một trong những thành phố du lịch tuyệt vời thu hút nhiều du khách đến tham quan. Vé máy bay đi Chicago của hãng Air China Airlines thường xuyên có các chuyến bay hàng ngày thuận tiện cho sự chọn lựa của quý khách.
Vé máy bay đi Hamburg
Tuyến 1
Sân bay đi:05:40    TP. Hồ Chí Minh (SGN)
Sân bay đến: 11:30Bắc Kinh (PEK)
Mã chuyến bay: Air China CA904Phi cơ: Boeing 737
Thời gian dừng giữa 2 tuyến 2:00
Tuyến 2
Sân bay đi:13:30Bắc Kinh (PEK)
Sân bay đến: 9:30Los Angeles 
Mã chuyến bay: Air China CA987Phi cơ:Boeing 777-300
Thời gian dừng giữa 2 tuyến 2:48
Tuyến 3
Sân bay đi:12:18Munich
Sân bay đến: 18:30Chicago
Mã chuyến bay: Air China CA7277Phi cơ:Boeing 737-900
Giá vé: Từ 4979 USD USD (Khứ hồi)Tần suất: 2 tuyến/ ngày
Vé máy bay đi Chicago của hãng Air China Airlines thường có giờ khởi hành lúc 5h40' tại sân bay Tân Sơn Nhất (SGN), tới 11h30' quý khách có mặt tại sân bay Bắc Kinh (PEK). Sau khi quá cảnh tại đây, quý khách tiếp tục chuyến hành trình đến Los Angeles lúc 13h30', tới 9h30' quý khách có mặt tại đây. Quý khách tiếp tục chuyến hành trình đến Chicago lúc 12h18', tới 18h30' quý khách có mặt tại đây, kết thúc chuyến hành trình.
Sơ lược điểm đến Chicago: là thành phố đông dân thứ 3 của Hoa Kỳ, xếp sau New York và Los Angeles, thuộc tiểu bang Illinois, miền Trung nước Mỹ. Đây là một trong những thành phố du lịch tuyệt vời thu hút nhiều du khách đến tham quan. 
Được thành lập vào năm 1833, Chicago trải qua nhiều năm hình thành và phát triển đã trở thành thành phố hạng nhất của thế giới, nơi những tòa nhà chọc trời đầu tiên của thế giới ra đời, không những thế thành phố này còn giữ vai trò trung tâm trong tất cả mọi lĩnh vực của vùng Trung Tây, Hoa Kỳ.
ve may bay air china airlines di chicago
Đài phun nước Buckingham là một trong những địa điểm du khách nên ghé thăm. Đây là công trình kiến trúc nổi tiếng thế giới nằm ở trung tâm công viên Grant, được biết đến là công viên lớn nhất và đẹp nhất Chicago. Đại phun nước có 193 vòi phun, cứ mỗi 20ph các vòi này sẽ phun cao từ từ, và nước sẽ thực hiện nhiệm vụ nhảy múa tuyệt vời.
Từ năm 1973, sau khi hoàn thành, tháp Willis đã trở thành tòa nhà cao nhất của Mỹ vượt mặt Tòa tháp đôi. Tòa tháp gồm 108 tầng, đứng ở tầng 103 du khách sẽ có dịp được chiêm ngưỡng toàn bộ thành phố Chicago và các bang lân cận.
Vé máy bay đi Chicago của hãng Air China Airlines thường xuyên có các chuyến bay hàng ngày với điểm khởi hành từ TP Hồ Chí Minh thuận tiện cho sự chọn lựa của quý khách. Mua vé máy bay đi Chicago tại Vietnam Booking – đại lý chính thức của hãng Air China Airlines, quý khách sẽ nhận được mức giá rẻ nhất với nhiều ưu đãi chỉ có ở Vietnam Booking.
Giá vé máy bay đi  Chicago chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo, chưa bao gồm thuế và các phụ phí khác. Giá vé còn phụ thuộc vào từng thời điểm hãng có khuyến mãi hay không hay điểm vào mùa của du lịch...Chúng tôi luôn luôn cập nhật giá vé mới nhất từ hệ thống giá vé Air China. Vietnam booking hân hạnh trở thành đại lý của hãng tại Việt Nam. Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu. Công ty cổ phần Vietnam Booking hân hạnh trở thành đại lý chính thức của hãng cung cấp vé máy bay đi Mỹ và các tuyến nội địa của Mỹ, ngoài ra hãng còn có các tuyến bay đến các nước Châu Âu, Châu Mỹ.

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More