Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Vé máy bay đi Đức giá rẻ

ve may bay di duc - Đại lý vé máy bay đi Đức rẻ nhất tại Việt Nam .


Với nhu cầu đi du lịch cũng như công tác học tập tại thành phố Munich - Đức ngày càng tăng thì vấn đề mua ve may bay di munich đang trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết cho các hành khách. Phòng vé Viet Nam được thành lập nhằm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của quý khách hàng trong nhu cầu mua vé máy bay. Trong hơn 5 năm qua đã có hàng vạn chiếc vé được phòng vé Viet Nam giao đến tận tay quý khách hàng không chỉ riêng tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Sài Gòn mà có ở khắp các thành phố khác trong cả nước. Với phương trâm "Giá rẻ cho mọi người cùng bay"  Viet Nam Booking luôn cung cấp vé máy bay đi đức giá rẻ nhất so với các đại lý khác. Quý khách hàng đang tự hỏi tại sao lại như vậy ? Đó là do phòng vé Viet Nam là tổng đại lý cấp 1 của rất nhiều hãng hàng không như Vietnam Airlines, Japan Airlines, Vietjet Air... và hơn 200 hãng hàng không lớn khác.

Cam kết của chúng tôi
- Bán vé máy bay đi Munich giá rẻ 5-10% so với các đại lý khác
- Bán vé máy bay trực tuyến qua chuyên trang .
- Phục vụ 24/7
- Giao vé máy bay đi Munich miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội và Sài Gòn (TP HCM)
- Hình thức thanh toán đa dạng phong phú như chuyển khoản, sec, trực tiếp. Thông tin thanh toán khách hàng có thể tham khảo trực tiếp tại đây
Đôi nét về thành phố Munich
Hãy đến Munich để xem phong cách uống bia của dân Bavaria vào lễ hội bia tháng 10 Oktoberfest. Hãy khoác vào người bộ quần áo truyền thống Dirndl (nữ) và Tracht (nam), bước vào lễ hội với sức khỏe trên 100% để thử xem tửu lượng của mình được bao nhiêu và đảm bảo mình còn nhớ đường về nhà. Bạn sẽ thấy những nữ bồi bàn rất khỏe với 2 tay bưng hơn 10 vại bia 1 lít/vại; những cô gái tuổi đôi mươi hấp dẫn tràn đầy sức sống, miệng luôn cười tươi và có thể bắt chuyện trên bàn nhậu rất cởi mở; thưởng thức không chỉ đặc sản bia mà còn thức ăn truyền thống của Munich như xúc xích trắng, bánh mì Brezeln, đùi lợn xông khói, thịt gà rán…
Ngoài ra các trò chơi mạo hiểm cũng rất hấp dẫn đang chào đón. Đôi khi có một vài người nằm gục ngay trong lễ hội, trên bãi cỏ hay lạc bến U-bahn, đó là điều bình thường khi bạn hơn “quá ly”. Khoảng 6 triệu du khách tham gia lễ hội mỗi năm, kéo dài trong 2 tuần từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 10, và hàng sa số vại bia được tiêu thụ, là lí do vì sao đây là lễ hội bia lớn nhất thế giới. Lễ hội bia tháng 10 Oktoberfest, chỉ cần 1 ly/lít là đủ ngất ngây.

Với những thông tin mà Viet Nam Booking đã chia sẻ chắc  chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng. Mọi tông tin đóng góp cũng như hỗ trợ đặt vé máy bay đi Munich giá rẻ vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ ở dưới.

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More