Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

vé máy bay đi Brazil giá rẻ

Vẻ đẹp và cô gái gợi cảm của họ , những bãi biển đẹp và hội tụ của họ , đầy đủ với du khách từ khắp nơi trên thế giới , một món ăn tuyệt vời , hạnh phúc của người dân, đại diện trong lễ hội của nó , trong số những người khác là một số trong những lý do mà chúng tôi đề nghị bạn này thiên đường trần thế . Cho chúng tôi biết một chút về đất nước này là một trong những điểm đến du lịch được lựa chọn bởi nhiều khách du lịch trên toàn thế giới


Brazil được đặc trưng bởi sự mở rộng của rừng mưa Amazon ở phía bắc và một địa hình rộng hơn ở đồi núi thấp phía nam , nơi chiếm phần lớn dân số của Brazil và các cơ sở nông nghiệp. Dọc theo bờ biển Đại Tây Dương cũng được tìm thấy nhiều dãy núi , cao khoảng 9.500 ft ( 2.900 m ).
Nằm chủ yếu trong vùng nhiệt đới, khí hậu của Brazil có ít biến đổi theo mùa. Ở cực nam Brazil, có thời tiết ôn đới cận nhiệt đới , đôi khi trải qua sương giá và tuyết ở các khu vực cao hơn. Lượng mưa dồi dào trong các lưu vực sông Amazon ẩm ướt, nhưng cảnh quan khô cằn hơn được tìm thấy  ở phía đông bắc.



Theo Quỹ Tiền tệ Quốc tế và Ngân hàng Thế giới , Brazil có nền kinh tế lớn thứ chín trên thế giới tính theo sức mua tương đương và đứng thứ mười theo tỷ giá thị trường . Brazil có một nền kinh tế có thu nhập trung bình, đa dạng với sự khác biệt lớn trong mức độ phát triển . Ngành công nghiệp lớn nhất được đóng tại miền Nam và Đông Nam . Đông Bắc là khu vực nghèo nhất của Brazil, nhưng nó đang bắt đầu thu hút đầu tư mới .
Bạn có muốn đến tham quan du lịch tại Brazil, hãy liên hệ Vietjet để đặt ve may bay di Brazil nhé, chúng tôi tự hào là đại lý chính thức của các hãng hàng không cấp vé đi mỹ và tư vấn cho bạn hành trình du lịch đất nước Brazil thuận lợi và an toàn



Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More