Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Những nơi bình yên trên nước Pháp

Nước Pháp luôn nổi tiếng với sự xa hoa và lộng lẫy, đặc biệt với thủ đô Paris ghoa lệ. Tuy nhiên đến với Pháp du khách còn bị cuốn hút bởi rất nhiều điểm đến bình yên và trong lành. Đặt ve may bay di Phap ngay lúc này và khám phá những miền đất đầy tuyệt vời.




Arles là một thành phố sở hữu vẻ đẹp tinh tế và là nguồn cảm hứng cho nhiều bức tranh nổi tiếng của Van Gogh, chẳng hạn như “Café Terrace at Night”. Khám phá những chợ đêm ngoài trời, những lễ hội nghệ thuật diễn ra thường xuyên và đặc biệt là tham quan những cánh đồng hoa oải hương nổi tiếng của vùng Provence sẽ đem đến cho du khách một cảm nhận đặc biệt về văn hóa địa phương.


Thành phố Grasse

Là thành phố nhỏ nằm gần Nice. Grasse được xem như là kinh đô nước hoa của thế giới vì nơi đây là xuất xứ của nước hoa đầu tiên trên thế giới. Cũng là nơi được mô tả trong tác phẩm văn học nổi tiếng: Mùi Hương. Du khách có thể tham quan những xưởn sản xuất nước hoa tự nhiên hoặc Viện Bảo tàng Nước hoa quốc tế duy nhất trên thế giới ở Grasse.



Làng Lautrec nổi tiếng bởi chiếc cối xay gió khổng lồ được dựng lên từ thế kỷ 17. Ngôi làng này cũng được liệt kê vào danh sách những ngôi làng đẹp nhất nước Pháp bỏi những thảm hoa rực rỡ sắc màu bao quanh ngôi làng.

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More