Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

Đi du lịch London để Paris và Brussels Bằng xe lửa

Brussels và Paris là thành phố quan trọng ở châu Âu. London và Paris là một trong những trung tâm lớn nhất về thương mại và tài chính trên thế giới, trong khi Brussels là trung tâm hành chính của Liên minh châu Âu. Có những phương tiện giao thông khác nhau kết nối các thành phố. London Brussels tàu của Eurostar là cách nhanh nhất và đáng tin cậy nhất phương tiện để kết nối London đến Brussels. Khảo sát cho thấy hầu hết các hành khách giữa London và Paris sử dụng dịch vụ tàu London Paris cũng được điều hành bởi Eurostar.

Dịch vụ tàu London Brussels là không cũ. Dịch vụ này đi kèm với việc mở các thiết bị đầu cuối Eurostar London. Kết quả của động thái này là hiển nhiên hôm nay bởi vì hầu hết hành khách thích đi du lịch bằng tàu hỏa. Nó là thoải mái và một có cơ hội thưởng thức những cảnh quan tuyệt vời và cảnh quan trên khắp châu Âu. Tàu hoạt động giữa London và Brussels kết nối khu vực từ St Pancras International ở London để Midi Station ở Brussels. Các đoàn tàu có tốc độ cao, kết nối London và Brussels trong chính xác 1,51 phút. Điều này cũng áp dụng cho các dịch vụ tàu London Paris. Tàu miệt mài khu vực này ( London và Paris ) là tốc độ cao quá và kết nối nhà ga xe lửa St Pancras, mà là ở trung tâm London để nhà ga xe lửa Gare du Nord ở trung tâm của Paris.



Giá vé tính cho dịch vụ tàu London Paris và các dịch vụ tàu London Brussels là cao hơn so với giá vé tính phí đối với phương tiện vận tải khác trong khu vực này. Sự khác biệt trong giá vé là hợp lý tuy nhiên ý rằng xe lửa được nhanh chóng và đáng tin cậy hơn các phương tiện vận tải khác có sẵn trong khu vực. Hành khách trong khu vực này thích xe lửa để các phương tiện vận tải khác do đặt phòng dễ dàng, tốc độ và hệ thống check-in nhanh và quá trình. Bạn có thể đặt trên trang web chính thức Eurostars. Các giá áp dụng cho giá vé bao gồm một số dịch vụ bao gồm một bữa ăn ba khóa học, đồ uống không cồn và có cồn, đồ ăn nhẹ, cà phê, chè, không có giới hạn cho trọng lượng hành lý, máy tính xách tay và thiết bị điện điện thoại số những người khác.


Thực tế là tàu trạm cuối cho tất cả các thành phố được đặt tại trung tâm của thành phố làm cho khả năng tiếp cận dễ dàng. Điều này giải thích lý do tại sao hầu hết du khách thích mua vé máy bay đi london dịch vụ xe lửa Brussels và dịch vụ tàu London Paris cho các phương tiện vận tải khác trong khu vực. Các trạm cuối tuyến đường sắt nằm tốt. Ví dụ, tất cả các sân bay tại các khu vực này được đặt bên ngoài các thành phố như là thực hành trong các khu vực khác trên thế giới. Trạm cuối xe lửa được đặt trong các thành phố và trong trường hợp này, tại trái tim của thành phố. Một sẽ không cần phải chi tiêu nhiều hơn để có được đến ga đường sắt. 

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More